19 ส.ค. 2023 เวลา 05:59 • ความคิดเห็น
"ขอโทษที่ต้องปล่อยมือ"
กาลครั้งหนึ่ง ฉันเคยกำเชือกลูกโป่งจนแน่น
เพราะกลัวจะเสียมันไป
.
ฉันใช้ชีวิตด้วยมือข้างเดียว
เพราะมืออีกข้างต้องคอยปกป้องลูกโป่ง
.
ฉันพยายามทุกอย่างอยู่ฝ่ายเดียวมาโดยตลอด
จนในวันหนึ่งฉันตัดสินใจปล่อยมือ
.
ลูกโป่งหลุดมือแล้วลอยหายไป
ฉันเสียใจนะมันใจหายยังไงก็ไม่รู้..
.
แต่ฉันกลับไม่รู้สึกเสียดายอะไรเลย
เพราะที่ผ่านมาฉันปกป้องดูแล
ฉันเต็มที่กับทุกอย่างแล้วจริง ๆ
.
เธอรู้ไหมลูกโป่ง ว่าการที่ต้องอดทน
การที่ต้องพยายามอยู่ฝ่ายเดียว มันเหนื่อยมาก ๆ เลยนะ
.
ขอโทษนะ! ที่ฉันต้องปล่อยมือ
เพื่อเอามันกลับมาโอบกอดตัวเอง
.
*****************************************************************
โฆษณา