19 ส.ค. 2023 เวลา 16:06 • สุขภาพ
ณ.จุดจุดนั้น เราใช้วิธีทำให้ตัวเองหัวเราะออกมา จะอ่านจะดูสิ่งตลกขบขัน หรือจะกินหนม..ก็แล้วแต่จะเลือก ไม่แนะนำให้เสพ...เพราะจะครื้นเครงละเมอบ๊องเกินไป! 🥴
1
จงระเบิดเสียงหัวเราะออกมาให้ได้ค่ะ😆 แรกๆ อารมณ์จะกระเตื้องขี้นนิดหน่อย แต่พอเราเปลี่ยว ความคิดชอกช้ำเบื่อหน่ายจะกลับมาใช่มั้ย?
ให้ขยับตัวขยับร่าง กระโดดโลดเต้นค่ะ 💃👯‍♀ ปล่อยพลังบ้าออกมา😆 สะบัดกาย.. พร้อมกับเทพลังลบออกไปด้วย (สูตรนี้ใช้จินตนาการในการทำนิดนึงนะ🤭)
หลักการแบบง่าย : การทำให้ตนเองหลุดจากความคิดสารพัดเบื่อหน่ายเซื่องซึม.. คือ *หาเรื่อง*ฝืนทำ*บางสิ่งสร้างสรรค์ เพื่อหยุดความคิดฝ่ายมืด
พอจังหวะอารมณ์กลับมาร่าเริงแจ่มใส เป็นจุดช่วงชิงเวลาเหมาะสม รีบกรอกเหตุผลและความคิดดีต่างๆ เพื่อให้เราก้าวหลุดออกมาทำการงานอื่นๆ ได้ ลองทำดูนะคะ
😊❤🙏
โฆษณา