19 ส.ค. 2023 เวลา 17:14 • ความคิดเห็น
เมืองตรัง ประเทศไทย
เรามองว่ามันคือการใส่ใจค่ะ ยิ่งถ้าเป็นคนที่เรารักหรือชอบ ยิ่งต้องสังเกตุค่ะ ไม่ใช่การจับผิดนะคะ เหมือนเค้าทำอะไรให้แล้วเราไม่ใส่ใจไม่สังเกตเห็น คุณคิดว่าคนรักจะน้อยใจมั๊ยคะ เค้าทำให้เราแต่เราไม่เห็น แต่ถ้าเราเห็นสิ่งที่เค้าทำให้คนรักจะเกิดอาการน้อยใจมั๊ยคะ เราเชื่อว่าคนรักต้องรู้สึกดีค่ะ
โฆษณา