20 ส.ค. 2023 เวลา 07:51 • สุขภาพ
เราคิดว่าเราเพิ่งจะหายจากอาการแบบนี้ และเราคิดว่าสาเหตุคือ เราผิดหวังบางอย่างในชีวิต หรือหลายๆอย่างรวมๆกัน ที่มันเป็นเรื่องที่หาทางออกยังไม่ได้
เราใช้วิธี ออกจากบ้านทุกเสาร์อาทิตย์ เจอเพื่อนบ้าง คนเดียวบ้าง
เรื่องการหายมันต้องใช้เวลาสักสองเดือนละมัง เดือนแรกจะเริ่มรุ้ตัวว่าอารมณ์ดาวน์ผิดปกติ และขุดไม่ขึ้นด้วย พอเดือนต่อมา เริ่มมีสติรู้ว่า ดาวน์แล้วนะ จะทำยังไง ขุดอารมณ์ขึ้นยังไงดี วูบๆวาบๆ ก็ยังดี
เป็นกำลังใจนะคะ มันจะต้องหายได้ด้วยตัวเราเองค่ะ ทุกวันนี้เราก็ยังมีวืดๆอยู่บ้าง แต่เราต้องรักตัวเองค่ะ ท่องไว้ อย่าให้ตัวเองกลับไปวันแบบนั้นเลย ค่ะ
โฆษณา