20 ส.ค. 2023 เวลา 16:17 • ธุรกิจ

วิธีป้องกันง่ายๆ จากมิจฉาชีพ

พวกเราต้องตระหนักกันมากขึ้น อาจจะไม่ขึ้นกับเรา แต่อาจจะขึ้นกับพ่อแม่เราได้ครับ
เพราะรวมเสียหายทั้งหมดประมาณ 40,000 ล้านบาทไปแล้วครับ
เราต้องช่วยกันป้องกันคนที่เรารัก ไม่ให้ไอพวกเลวมันทำกับครอบครัวเราได้
  • 1.
    ไม่โอนเงินทุกกรณี เขาจะหลอกล่ออะไรเรา จะต้องจ่ายค่าโน้นค่านี่ กรณีมีการฟ้องร้องอะไร ก็เจอกันที่ศาลอย่างเดียว ศาลไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด อย่าพึ่งโอนใครก็ถาม เราจะไม่ยอมถูกหลอก
  • 2.
    ข่มขู่เรา ไม่ทำอะไรทั้งนั้นแล้วรีบวางสาย ลงบันทึกประจำวัน
  • 3.
    อย่าโลภ อย่าคิดรวยเร็ว เรื่องลงทุน เราต้องศึกษาด้วยตัวเองเท่านั้น ศึกษาจากหลายๆแหล่ง ผลตอบแทนที่สูง ตีไปเลย scam หลอกลวง
  • 4.
    ไม่กดเข้าไปเว็บแปลกๆ ส่วนมากจะส่ง sms เข้ามาให้เรากด เขาก๊อปเว็บได้ง่ายมากเดียวนี้ วนกลับมาข้อ 1 ไม่โอนเงินทุกกรณีไปยังบุคคล
เว็บลงทุนหุ้นที่เชื่อถือได้ และแหล่งความรู้จริงๆ ผมแนะนำแค่ 2 ทีนี้ครับ
🍀เว็บสถิติราคาหุ้น และมีคอร์สในการเรียนรู้ด้วยครับ
🍀สมาคม vi เว็บนี้รวบรวมข้อมูลหุ้นแต่ละตัว และมีการถกกันในหุ้นแต่ละตัวครับ
🍀เว็บนี้เราสามารถสมัครและอ่านหนังสือได้ทั้ง ebook และ แบบฟัง
●/รบกวนพี่ๆสัก 5 วินาที ฝากกดติดตาม และขอบคุณสำหรับติดตามและกำลังใจครับ\●
โฆษณา