20 ส.ค. 2023 เวลา 16:24 • ความคิดเห็น
คำถามถึงชีวิตในแต่ละคน
คำตอบในชีวิตในแต่ละคน
วิถีชีวิตแต่ละคน
ความจริง ความฝัน ความเชื่อ ความศรัทธา
คิด วิเคราะห์ แยกแยะ
สติ ปัญญา สมาธิ เรียนรู้ ฝึกฝน ศึกษา บทเรียน
คิด จินตนาการ วางแผน เตรียมตัว เตรียมงาน
ลงมือทำ ทดลอง พัฒนา
พฤติกรรม การกระทำ กรรมพันธุ์
พันธุกรรม เวรกรรม บาปกรรม บุญกรรม วาสนา
พรสวรรค์ พรแสวง เมตตา
โชคชะตา ชะตากรรม
ไม่ว่าจะอย่างไร
เราทุกๆคนก็มีชีวิต ใข้ชีวิต
เส้นทางชีวิต วิถีชีวิต เดินทางชีวิต
ผ่านวัน เดือน ปี ผ่านวัยที่มี
ผ่านความทรงจำ ความผูกพัน
ความตาย สูญเสีย แยกจากกัน
คำถาม คำตอบ มุมมอง ความคิด ความรู้สึก
ความจริง ไม่จริง เชื่อไม่เชื่อ ศรัทธาไม่ศรัทธา
เฉยๆ ไม่เฉยๆ
ถ้ามันจะมีจริง ก็ปล่อยมัน เราก็ทำหน้าที่เราไป
เราก็ใข้ชีวิตของเรา สติเรา ปัญญาเรา เรียนรู้เรา
แก้ไข ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง
ถ้ามันไม่มีจริง ก็ปล่อยมัน
เราก็ใช้ชีวิตของเรา
สุข ทุกข์ สู้ ท้อ เศร้า จิต นานาชีวิต
กังวล หวาดกลัว หวัง สิ้นหวัง สมหวัง ผิดหวัง นานาชีวิต
คำถามถึงวิถีชีวิต
คำตอบถึงวิถีชีวิต
ในแต่ละคน
โฆษณา