21 ส.ค. 2023 เวลา 06:35 • ท่องเที่ยว
จังหวัดโอะกินะวะ

ถนนสุดชิค โคคุไซโดริ แห่งเมืองโอกินาวา ญี่ปุ่น 🇯🇵

ถ้าพูดถึงโอกินาวา หลายๆคนอาจจะคิดถึงทะเล หรืออควาเรียมกันใช่ไหม
แต่จริงๆแล้วยังมีอีกแหล่งท่องเที่ยวนึงที่เราคิดถึงและยังอยากกลับไปมากๆ
ที่นี่ก็คือถนน โคคุไซโดริ บนเมืองโอกินาวา ประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง
ที่โคคุไซโดริ เป็นนนเส้นตรงยาวที่มีร้านอาหาร ร้านขายของฝากมากมาย
เป็นถนนเส้นนึงที่ดูมีสีสันและครึกครื้นมากๆแทบจะตลอดทั้งวันเลยก็ว่าได้
เราชอบที่นี่ในช่วงใกล้ๆจะค่ำ เพราะทุกร้านจะเปิดไฟ เปิดเพลง คือสวยมากๆ
และเราก็ชอบเดินเข้าไปตามซอยต่างๆเพราะภายในก็จะมีถนนสวยๆให้ถ่ายรูปด้วย
เราเดินเล่นไปเรื่อยๆจนมาถึงเหมือนจะเป็นสวนสาธารณะเล็กๆแห่งนึงของเมืองนี้
มีทั้งสนามเด็กเล่น ลานบรรไดที่ไว้นั่งเล่น และก็มีเด็กๆมาเล่นบาสกันเยอะมาก
ช่วงที่เราไปเป็นเดือนพฤษภาคม อากาศก็จะไม่หนาวมาก แค่เย็นๆประมาณ 23 องศาได้
ก็ถือเป็นช่วงที่อากาศกำลังดี เหมาะกับการเดินเล่นมากๆเลย
โฆษณา