22 ส.ค. 2023 เวลา 02:08 • กีฬา

อัลเลกรีผู้ไม่ชอบนักเตะเสยผม

🗣️ หลังเกมส์กับอูดิเนเซ่ อัลเลกรีได้ให้สัมภาษณ์ถึงดาวรุ่ง (เคนัน ยิลดาซ) ว่า "พรุ่งนี้ ยิลดิซจะต้องไปตัดผม เพราะระหว่างเกมส์เขามัวแต่สัมผัสผมตัวเองเป็น 100 ครั้ง พรุ่งนี้เขาต้องไป และเราจะทำมันอย่างเหมาะสม" ✂️✂️✂️
และวันนี้เจ้าหนูได้ไปตัดผมเรียบร้อยแล้ว โดยทางร้านตัผมลง story มาเองเลย 🤣🤣
ถ้าใครชื่นชอบบทสัมภาษณ์หรือสถิติที่น่าสนใจ ฝากติดตามด้วยนะครับ
โฆษณา