23 ส.ค. 2023 เวลา 07:19 • ความคิดเห็น
อาจจะไม่เป็นอย่างคำที่ว่านั้นเสมอไปค่ะ
แต่เป็นเพียงจิตใจและสมองเราเองที่เพ่งโฟกัสกับสิ่งที่เราบอกว่า ‘เกลียด’ สิ่งนั้นเลยอยู่ในสายตาและความคิดมาตลอด จนถึงเวลาหนึ่งที่กำลังจะได้มันจริง ๆ จะนึกถึงคำนี้ก็ไม่แปลก คิดว่านะคะ
ถ้าเราลองมองอย่างอื่นนอกจากสิ่งที่เกลียด เราอาจจะเจอว่าได้สิ่งที่เราชอบเยอะมาก ๆ อยู่เลยก็ได้ แค่เราไม่ได้เกลียด เราเลยไม่ได้โฟกัส ไม่กลัวที่จะได้มัน, หรือถ้าเราลองโฟกัสสิ่งที่เราเกลียด บางทีเราอาจไม่ได้เกลียดขนาดนั้นหรือไม่มีอย่างอื่นที่เกลียดแล้วก็ได้ค่ะ 😂
โฆษณา