23 ส.ค. 2023 เวลา 12:55 • ข่าวรอบโลก

เมื่อการแต่งกายของ Kwon Eunbi กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์เกาหลีใต้

การแต่งกายของศิลปินหญิงชาวเกาหลีใต้ Kwon Eunbi
ถูกชาวเน็ตเกาหลีใต้หยิบไปถกกันเป็นวงกว้าง
ว่าสรุปแล้วที่แฟนคลับตามไปดูทุกเวทีเป็นเพราะความสามารถหรือเพราะต้องการดูชุดที่เธอใส่ขณะขึ้นโชว์
ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2023 ที่กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ วันนั้นมีการจัดงานคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า Cass Cool Festival ขึ้น
งานคอนเสิร์ตดังกล่าวเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่จัดขึ้นในช่วงฤดูร้อนของเกาหลีใต้ ลักษณะของงานจะคล้ายกับงาน Waterbomb คือมีการสาดน้ำเล่นน้ำกันตลอดทั้งงาน
1
ในงานดังกล่าวมีศิลปินมากมายมาขึ้นโชว์ต่อหน้าแฟน ๆ แต่ศิลปินที่เรากำลังจะพูดถึงในบทความนี้มีเพียงคนเดียวนั่นคือ Kwon Eunbi นั่นเอง
ในงานนี้ Kwon Eunbi เลือกใส่ชุดว่ายน้ำสีน้ำเงินโดยมีกางเกงยีนส์ขาสั้นซับอยู่ข้างใน
สาเหตุที่เลือกใส่ชุดนี้เป็นเพราะต้องการให้เข้ากับธีมของงานที่มีการเล่นน้ำกับผู้ชมตลอดทั้งงาน หรือก็คือไหน ๆ ก็ต้องเปียกอยู่แล้วก็ใส่ชุดว่ายน้ำขึ้นโชว์มันเลยแล้วกัน
บรรยากาศในงานและบรรยากาศระหว่างโชว์เป็นไปด้วยเรียบร้อย แฟนคลับมากมายต่างสนุกสนานไปกับเธอจนจบช่วงเวลาโชว์ของเธอ
หลังจากที่งานดังกล่าวผ่านพ้นไปไม่นานภาพถ่ายจำนวนมากของ Kwon Eunbi ขณะขึ้นโชว์ในงานก็ถูกเผยแพร่อยู่เต็มโลกออนไลน์และกลายเป็นไวรัลทันที
1
ชาวเน็ตเกาหลีใต้มากมายต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างล้นหลาม
โดยความเห็นแบ่งเป็นสองฝั่งชัดเจนคือฝั่งที่ไม่โอเคกับการแต่งตัวของ Kwon Eunbi และฝั่งที่เฉย ๆ กับการแต่งตัวของ Kwon Eunbi
ฝั่งที่ไม่โอเคกับการแต่งตัวของ Kwon Eunbi มองว่า
การแต่งตัวแบบนี้ของ Kwon Eunbi มันดูเหมือนมีจุดประสงค์ที่ชัดเจนเกินไปนั่นก็คือการดึงดูดผู้ชมโดยเฉพาะกลุ่มผู้ชายด้วยเรือนร่าง
มันทำให้รู้สึกว่าเธอไม่ได้ตั้งใจขายความสามารถแต่อย่างใด มันเหมือนกับตั้งใจมาขายอย่างอื่นมากกว่า
ฝั่งที่เฉย ๆ กับการแต่งตัวของ Kwon Eunbi
ชาวเน็ตทางฝั่งนี้ก็ออกมาโต้แย้งฝั่งที่วิจารณ์ทำนองว่า ลักษณะการแต่งตัวของ Kwon Eunbi ในครั้งนี้มันไม่มีอะไรแปลกเลย เพราะเธอแค่ตั้งใจแต่งให้เข้ากับธีมของงาน
1
ชาวเน็ตฝั่งนี้แย้งอีกว่า ศิลปินหญิงที่มาขึ้นโชว์เวทีเดียวกันคนอื่น ๆ ที่แต่งตัวคล้ายกับ Kwon Eunbi ก็ไม่เห็นจะถูกดราม่าอะไร
ถ้าจะมีอะไรที่ทำให้ Kwon Eunbi ดูต่างจากศิลปินคนอื่นก็คงเป็นเพราะรูปร่างของเธอที่มันเด่นชัดมากกว่าจนเป็นจุดสนใจก็แค่นั่นแหละ
เรื่องราวก็ประมาณนี้ครับ
ส่วนใครคิดเห็นอย่างไรก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะ
อ้างอิงและรับชมภาพเพิ่มเติมที่
โฆษณา