23 ส.ค. 2023 เวลา 13:24 • ความคิดเห็น
เราเคยไปใช้ชีวิตบนดอยนะ..อยู่กับเด็กบนดอย คนบนดอย เราชอบนั่งฟังเขาพูดหรือให้เขาเล่าอะไรให้ฟัง 🫶🏻เราว่ามันเพลิดดีนะ เสียงพวกเขาน่ารักดี มันบอกไม่ถูกเหมือนกัน แต่อบอุ่นดี 👍🏻 ...เราอาจจะไม่มั่นใจในการพูด/แสดงออก..แล้วพอจะมีสิ่งอื่นที่ทำให้เรามั่นใจได้มั้ย เอาตรงนั้นมาเสริมความมั่นใจให้เราก็ได้นะ ✌🏻✌🏻
5
สู้ๆนะค้าบ..เด็กดอยผู้น่ารักคนนั้น 🤗
โฆษณา