24 ส.ค. 2023 เวลา 14:26 • กีฬา

เข้าสู่GW3 นักเตะที่ควรพิจารณาเอาออกจากทีม

R.James & J.Stones - ถ้าทีมคุณยังมี2คนนี้อยู่ ควรขายออกไปได้แล้ว กับราคากองหลังที่สูงถึง 5.5ล้าน (ช่วงเข้าสู่เกมวีค3นี้ ควรเล็งไปที่ทีมอย่าง แมนฯซิตี้,เชลซี,สเปอร์ส,เบรท์ฟอร์ด)
M.Rashford & B.Fernandes - ทีมแมนฯยูแม้ทำผลงานได้ไม่ดี กับผลแข่ง2นัดที่ผ่านมา ชนะ1แพ้1 แต่ในต่อไปจะเปิดบ้านเจอฟอเรสต์ ตัดใจถืออีกสักนัดก่อนถ้านัดนีี้ยัังโชว์ฟอร์มไม่ดีอีกก็ถึงเวลาsay good bye.
J.Maddison - มีอาการบาดเจ็บ รอฟังข่าวอีกที ถ้าเจ็บหนักชัวร์ๆก็ต้องขาย แม้จะเจอโปรแกรมง่ายอีก3นัดก็ตาม
J.Pedro - มีหลายคนถือกับบางคนเพิ่งเอาเข้ามา นัดล่าสุดลงมาสำรองแถมได้รับใบเหลือง แต่ดูเหมือนว่า Ensicoได้รับบาดเจ็บ น่าจะได้ลงต่อเนื่อง ถ้าขายอาจเล็งไปที่ J.Alvarez & N.Jackson ที่เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆสำหรับเกมวีคนี้
O.Watkins - หลายคนที่ถือเริ่มลังเล เพราะนัดล่าสุดเจ้าตัวไม่ได้ยิงจุดโทษให้ทีม ตกเป็นของ D.Luiz กับราคา 8 ล้าน บางคนเริ่มที่จะขายแล้วไปซื้อกองหน้าราคาถูกกว่าอย่าง J.Alvarez & N.Jackson แล้ว
J.Pickford - เอฟเวอร์ตันแพ้มา2เกมติด แต่โปรแกรมถัดไปก็ยังพอถือได้ ถ้ามีตัวแก้ตรงจุดอื่นให้ไปแก้ไขก่อน TFเหลือค่อยมาแก้ตำแหน่งโกลทีหลัง
G.Magalhães - ใครที่ถือขายสิครับรออะไร ลงมาสำรองทั้ง2นัด แถมล่าสุดมีข่าวจากซาอุฯ ยื่นซื้อมาอีกแล้ว จะมาซื้อทั้งพรีเมียร์ลีกเลยไหม
T.Alexander-Arnol - มีอาการเจ็บเล็กน้อย กับราคาที่แพงถึง 8 ล้าน เอาเงินไปอัพที่ตำแหน่งอื่น ก่อนดีกว่า ช่วงนี้โปรแกรมลิเวอร์พูลยังไม่สวย ค่อยเอาเข้าอีกทีตอนเกมวีค5ยังทัน
โฆษณา