24 ส.ค. 2023 เวลา 10:01 • ไอที & แก็ดเจ็ต

เน็ตบ้านไฟเบอร์อัจฉริยะ..ที่ไม่ใช่แค่การใช้งานเน็ตเพียงอย่างเดียว!!

ปัจจุบันการเลือกใช้งานเน็ตบ้าน ไม่ใช่เพียงเพื่อการใช้งานเน็ตเพียงอย่างเดียวแล้ว
ตัวเลือกด้านราคาอาจเป็นตัวเลือกหลังๆ สำหรับคนใช้งานไปแล้ว การแข่งขันด้านสิทธิพิเศษที่มาพร้อมเน็ตบ้านนี่แหละ ก็เป็นตัวเลือกในการใช้งานเช่นกัน
หากมองทะลุเรื่องการใช้งาน ในปัจจุบันถ้าเอาความคุ้มค่า แพ็กเกจเน็ต อุปกรณ์เสริม เลือกดูความบันเทิงกับคนในครอบครัว รวมถึงความปลอดภัยและ Service ในการใช้บริการ ทั้งหมดนี่แหละเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจให้เราเลือกใช้งาน
TrueOnline เน็ตบ้านที่มาพร้อมกับความคุ้มค่า และสิทธิพิเศษที่มากกว่าการใช้งานแค่เน็ตบ้าน
  • เน็ตบ้านที่มาพร้อมประกันภัยบ้าน นับว่าเป็นการให้บริการในรูปแบบใหม่เลยก็ว่าได้ ที่ติดตั้งเน็ตบ้านมาพร้อมกับประกันภัยที่อยู่อาศัยรวมถึงประกันชีวิต ให้ความคุ้มครองภัยพิบัติ รวมถึงการโจรกรรม มีการชดเชยไฟดับ ที่เกิดขึ้นระหว่างการใช้งาน
  • อุปกรณ์การเชื่อมต่อ กับ True Gigatex Fiber Router และ Mesh WiFi ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเน็ตบ้านด้วย อุปกรณ์กระจายสัญญาณ ให้การใช้งานภายในบ้านได้ต่อเนื่อง เพิ่มความเสถียรการใช้งานภายในบ้านได้ทั่วถึง
  • กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ SMART CCTV CAMERA มีไว้ก็อุ่นใจ ช่วยตรวจสอบและติดตามความเคลื่อนไหวภายในบ้าน พร้อมพูดคุยผ่านกล้องได้อีกด้วย มาพร้อม Cloud Service ดูภาพย้อนหลังได้ 7 วัน เพิ่มความอุ่นใจแม้อยู่ห่างกัน
  • Entertainment ที่ให้เชียร์ฟุตบอล EPL ดูทีมโปรด ครบทุกแมตซ์ พร้อมดูหนัง ซีรีย์ กีฬา กับแอพดังอย่าง VIU Premium ,WeTV VIP, TrueID
  • ทางด้าน Service การให้บริการก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ทาง True Online ได้นำระบบ AI มาตรวจสอบคุณภาพสัญญาณในการใช้งาน พร้อมยังดูแลช่องสัญญาณให้ลื่นไหลต่อเนื่อง 24 ชม. และมีการนำเอาเทคโนโลยี AI Detection มาเสริมการทำงานด้วยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตรวจจับความผิดปกติ และแจ้งเตือนได้ทันที พร้อมส่งทีมช่างดูแลภายใน 24 ชั่วโมง
ใครที่กำลังมองหาเน็ตบ้าน หรืออยากเปลี่ยนการใช้งาน หรือมองหาเทคโนโลยีใหม่ๆ พร้อมกับสิทธิพิเศษก็ลองดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.true.th/trueonline/
#เน็ตบ้าน #ประกันภัย #ซีรีย์ #กีฬา
โฆษณา