8 พ.ย. 2023 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Marvel Studios’ First-Ever X-Men’97 Funko Pops! ได้เพิ่งถูกเปิดเผยออกมาแล้ว

คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ James Gunn พูดถึงความกลัว 1 อย่างเกี่ยวกับ Superman: Legacy ของเขาให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดตข่าวเกี่ยวกับ Marvel Studios’ First-Ever X-Men’97 Funko Pops! ได้เพิ่งถูกเปิดเผยออกมาแล้วให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
First MCU X-Men Funko Pops Revealed
ตุ๊กตา Funko Pops! แรกที่ based on Marvel Studios’ X-Men’97 บน Disney+ ที่กำลังจะมาได้ถูกเผยออกมาแล้ว
ขณะที่ตุ๊กตา X-Men Funko Pops! ที่ based on the comics และภาพยนตร์ X-Men ของ Fox ได้ถูกปล่อยออกมาแล้วก่อนหน้านี้ นี่เป็นครั้งแรกที่ Marvel Studios-branded Mutants ได้รับตุ๊กตา Funkos เป็นของพวกเขาเองแล้ว
Individual figures 4 ตัวได้ถูกเปิดเผยออกมาออนไลน์แล้ว และขณะที่สินค้าและ collectibles ก่อนๆได้ถูกโชว์ให้เห็น X-Men’97 ได้เก็บสไตล์และการออกแบบของซีรี่ส์ X-Men: The Animated Series เอาไว้
หุ่นตุ๊กตา Funko Pops! แรกเป็นของ Scott Summers หรือ Cyclops
แว่นตา visor ที่สามารถปล่อยลำแสง optic blasts ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Cyclops ที่ซึ่งควบคุมพลังลำแสง laser beams ของเขาเป็นที่สังเกตได้ชัดเจน และแฟนๆของซีรี่ส์แอนิเมชั่นฉบับดั้งเดิมจะจำชุดสีน้ำเงินและเหลืองของเขาได้เป็นอย่างดี
ตุ๊กตา Funko อันถัดไปเป็นของ the charismatic, card-wielding Gambit
นอกจากถือ cards จำนวนหนึ่งอยู่ในมือของเขา, ตุ๊กตา Gambit Funko นี้ยังได้ถือ bo staff ของเขาอีกด้วย
ท่ามกลาง batch ของตุ๊กตา Funkos เหล่านี้คือศัตรูตัวฉกาจที่คลาสสิกของ the X-Men, Magneto
โดยเฉพาะตุ๊กตา Funko ของ Magneto ตัวนี้มาพร้อมกับขาตั้งเพื่อโชว์เขาลอยขึ้นอยู่ในอากาศ
ตุ๊กตา Funko Pops! ตัวสุดท้ายเป็นของ Bishop ผู้ที่ซึ่งมี a reoccurring presence ในซีรี่ส์ X-Men: The Animated Series
เหมือนกับ Cyclops, เขาได้ถูกเห็นใส่ชุดสีฟ้าและเหลืองจากซีรี่ส์ X-Men: The Animated Series และเขามีทรงผมสั้น
The Beginning of MCU X-Men Merch
ขณะที่ซีรี่ส์ X-Men’97 ของ Disney+ มีจุดประสงค์ที่จะเป็น a revival ของซีรี่ส์ X-Men: The Animated Series ของยุค 90 นั่นไม่ได้หมายความว่า Marvel Studios ไม่ได้สร้างซีรี่ส์เรื่องนี้ให้เป็นโชว์ของมันเอง
Beau DeMayo หัวหน้านักเขียนของซีรี่ส์ X-Men’97 บน Disney+ ได้โพสต์ออนไลน์ว่า “Storm และ CYLCOPS เป็นตัวละครหลัก” ของ X-Men’97 ซึ่งเป็น a departure จาก X-Men: The Animated Series ที่หลักๆเน้นไปที่ทีม X-Men โดยรวมทั้งหมด
นี่แน่นอนว่าทำให้ตุ๊กตา Funko Pop! ของ Cyclops คุ้มค่าที่จะให้ความสนใจและนั่นหมายความว่า collectible ของ Storm กำลังจะมา รวมทั้งตุ๊กตา Funko Pops! สำหรับ roster ของเหล่าตัวละครต่างๆที่ได้ถูกยืนยันแล้วสำหรับซีรี่ส์
เมื่อไหรรที่จะสามารถคาดหวังที่จะได้เห็นซีรี่ส์ X-Men’97 เป็นอีกคำถามหนึ่งขณะที่ซีรี่ส์ดูจะถูกล่าช้าออกไป
ขณะที่ซีรี่ส์ปัจจุบันได้ถูกกำหนดสำหรับการออกฉายในฤดูใบไม้ร่วงปี 2023, Marvel Studios ยังไม่ได้เปิดเผยวันที่ออกฉายอย่างเป็นทางการและอัพเดตก่อนหน้านี้ได้เสนอว่ามันอาจจะออกฉายในปี 2024
ส่วนตัวผม ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นตุ๊กตา Funko Pop! จากซีรี่ส์ X-Men’97 บน Disney+ ได้เห็น Cyclops ใส่แว่นตา visor ที่สามารถปล่อยลำแสง optic blasts ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Cyclops ที่ซึ่งควบคุมพลังลำแสง laser beams ของเขาเป็นที่สังเกตได้ชัดเจนมากเป็นพิเศษครับ
นอกจากนี้ ผมดีใจที่ได้เห็นตุ๊กตา Funko ของ Gambit นี้ได้ถือ cards จำนวนหนึ่งอยู่ในมือของเขาและยังถือ bo staff ของเขาอีกด้วยมากๆครับ
รวมถึงผมชอบที่ได้เห็นตุ๊กตา Funko ของ Magneto ที่มาพร้อมกับขาตั้งเพื่อโชว์เขาลอยขึ้นอยู่ในอากาศมากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นตุ๊กตา Funko Pop! จากซีรี่ส์ X-Men’97 บน Disney+ ของ Cyclops ได้ถูกเห็นใส่แว่นตา visor ที่สามารถปล่อยลำแสง optic blasts ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Cyclops ที่ซึ่งควบคุมพลังลำแสง laser beams ของเขาเป็นที่สังเกตได้ชัดเจนหรือเปล่าครับ
อีกทั้งเพื่อนๆดีใจที่ได้เห็นตุ๊กตา Funko ของ Gambit ได้ถือ cards จำนวนหนึ่งอยู่ในมือของเขาและยังถือ bo staff ของเขาอีกด้วยหรือเปล่าครับ
และเพื่อนๆชอบที่ได้เห็นตุ๊กตา Funko ของ Magneto ที่มาพร้อมกับขาตั้งเพื่อโชว์เขาลอยขึ้นอยู่ในอากาศด้วยหรือเปล่าครับ
ดังนั้นพวกเราต้องติดตามดูซีรี่ส์ X-Men’97 กันครับเมื่อมันออกฉายบน Disney+ ในปี 2024
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา