9 พ.ย. 2023 เวลา 04:00 • เกม

Spider-Man 2 PS5 ได้รับ Unsurprising Rating

ผมไม่เคยอัพเดตข่าวเกี่ยวกับ Marvel’s Spider-Man 2 video game สำหรับ PlayStation 5 ให้ทุกคนได้ทราบกันเลย ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดตข่าวเกี่ยวกับ Spider-Man 2 PS5 ได้รับ Unsurprising Rating ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
Insomniac Games' Spider-Man 2 PS5 game ที่กำลังจะมาเพิ่งได้รับ an unsurprising rating
The highly anticipated sequel จะเห็นการกลับมาของ Peter Parker และ Miles Morales ขณะที่พวกเขา takes on ศัตรูต่างๆอย่างเช่น Kraven the Hunter- a vicious killer ผู้ซึ่งมาเพื่อที่จะ pull off his greatest hunt yet
Kraven ไม่ได้เป็นตัววายร้ายเพียงตัวเดียวเท่านั้น Venom ที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆจะยัง grabbing the spotlight ด้วยเช่นกัน ก่อนที่ the Symbiote ได้ไปถึง Venom มันจะให้ Spider-Man iconic และ absolutely stunning black suit ของเขา
การดิ้นรนของ Peter กับ the Symbiote suit เป็นเรื่องราว Spider-Man ที่คลาสสิกและ this time around, Insomniac “looked at addiction in people” เมื่อคิดค้น how ที่จะ portray the hero ในการดิ้นรนของเขากับ alien parasite
Spider-Man 2 Age Rating Confirmed
Listing ใหม่บน the Entertainment Software Ratings Board (ESRB) เว็ปไซต์ได้เปิดเผยว่า Marvel’s Spider-Man 2 บน PlayStation 5, is, unsurprisingly ได้ถูก rated T สำหรับ Teen
การอธิบายที่ได้ถูกให้โดย the ESRB ได้ใบ้ถึง gameplay ด้วย "special symbiote-based and electricity-based attacks" และบางส่วนของ the game's many attacks “result in small splashes of blood"
Cutscenes จะมีฉากต่างๆที่จะเห็นตัวละคร “choked to death... a dead body turned over" and "blood drops on a leaf”
รายละเอียด rating เต็มๆสามารถอ่านได้ที่ข้างล่างนี้:
"This is an action game in which players assume the roles of Peter Parker and Miles Morales/Spider-Men as they attempt to save New York City from a new threat. From a third-person perspective, players fight crime, swing around buildings, and engage in melee-style combat with enemies. Characters mostly punch, kick, and throw each other during fights; central characters can use special symbiote-based and electricity-based attacks on enemies.
Some enemies use pistols and/or machine guns during combat; gunshots sometimes result in small splashes of blood. Cutscenes depict further instances of violence/blood: a character choked to death; a dead body turned over; blood drops on a leaf. In some crime missions, characters can be seen trading unnamed drugs for weapons; drug packages can be seen in a car trunk. The words 'pr*ck' and 'a*s' appear in the game."
Spider-Man 2's Darker Themes
แม้ว่าเรตติ้ง T จะไม่แปลกใจเลยแม้แต่น้อย และยังคงไม่เปลี่ยนแปลงจาก entries ก่อนหน้านี้ แต่แฟนๆก็ยังคงคาดหวังว่า Marvel's Spider-Man 2 จะเข้มกว่าเกมก่อนหน้า
เมื่อใดก็ตามที่ symbiote เกี่ยวข้องกับตํานานของ Spidey เรื่องราวมักจะมืดมน ด้วย Insomniac โดยใช้การเสพติดเป็นแรงบันดาลใจสําหรับการกระทําของ Peter Parker เขาจะไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากในชีวิตของเขา
อาจเลวร้ายมากจนความสัมพันธ์ของเขากับ Mary Jane อาจได้รับความเสียหายอย่างร้ายแรง—แนวโน้มคงที่สําหรับ Peter Parker ผู้น่าสงสาร บางทีมิตรภาพของเขากับ Harry Osborn อาจจะดีกว่านี้
เมื่อเพิ่ม Kraven the Hunter แล้วคนที่ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการฆ่า Spider-Men เพื่อความสนุก แฟนๆจะถูกทิ้งไว้กับเรื่องราวที่ไม่มีอะไรนอกจากเบาและสดชื่น
แน่นอนว่แม้ว่าสิ่งต่างๆจะ darker, แฟนๆไม่ควรคาดหวังสิ่งที่ได้รับ M rating. Spidey’s never one to have been ripping off limbs หรือ pulling heads clean from their shoulders.
Marvel’s Spider-Man 2 ออกมาบน PS5 วันที่ 20, 2023 ครับ
ส่วนตัวผม ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น listing ใหม่บน the Entertainment Software Ratings Board (ESRB) เว็ปไซต์ได้เปิดเผยว่า Marvel’s Spider-Man 2 บน PlayStation 5, is, unsurprisingly ได้ถูก rated T สำหรับ Teen แล้วมากเป็นพิเศษครับ
อีกทั้งผมดีใจที่ได้เห็นการอธิบายที่ได้ถูกให้โดย the ESRB ได้ใบ้ถึง gameplay ด้วย “special symbiote-based and electricity-based attacks" และบางส่วนของ the game's many attacks “result in small splashes of blood" มากๆครับ
และผมชอบที่ได้เห็นคำอธิบายได้ระบุว่า “เกมนี้เป็นเกมแอคชั่นที่ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น Peter Parker และ Miles Morales/Spider-Men ขณะที่พวกเขาพยายามช่วยนิวยอร์กซิตี้จากภัยคุกคามใหม่ จากมุมมองบุคคลที่สามผู้เล่นต่อสู้กับอาชญากรรมและ Spider-Man swings ไปมารอบๆอาคารและมีส่วนร่วมในการต่อสู้แบบประชิดกับศัตรู ตัวละครส่วนใหญ่ต่อยเตะและโยนกันระหว่างการต่อสู้ ตัวละครหลักสามารถใช้การโจมตีแบบ symbiote และไฟฟ้าพิเศษกับศัตรูได้
ศัตรูบางตัวใช้ปืนพกและ / หรือปืนกลในระหว่างการต่อสู้ การยิงปืนบางครั้งส่งผลให้เลือดกระเซ็นเล็กน้อย คัตซีนแสดงให้เห็นถึงความรุนแรง/เลือดเพิ่มเติม: ตัวละครสําลักตาย ศพพลิกคว่ํา หยดเลือดบนใบไม้ ในภารกิจอาชญากรรมบางอย่างตัวละครสามารถเห็นการซื้อขายยาเสพติดที่ไม่มีชื่อสําหรับอาวุธ แพคเกจยาเสพติดสามารถมองเห็นได้ในท้ายรถ คําว่า 'pr*ck' และ 'a*s' ปรากฏในเกม” มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น listing ใหม่บน the Entertainment Software Ratings Board (ESRB) เว็ปไซต์ได้เปิดเผยว่า Marvel’s Spider-Man 2 บน PlayStation 5, is, unsurprisingly ได้ถูก rated T สำหรับ Teen แล้วหรือเปล่าครับ
รวมถึงเพื่อนๆดีใจที่ได้เห็นการอธิบายที่ได้ถูกให้โดย the ESRB ได้ใบ้ถึง gameplay ด้วย “special symbiote-based and electricity-based attacks" และบางส่วนของ the game's many attacks “result in small splashes of blood" หรือเปล่าครับ
อีกทั้งเพื่อนๆชอบที่ได้เห็นคำอธิบายได้ระบุว่า “เกมนี้เป็นเกมแอคชั่นที่ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น Peter Parker และ Miles Morales/Spider-Men ขณะที่พวกเขาพยายามช่วยนิวยอร์กซิตี้จากภัยคุกคามใหม่ จากมุมมองบุคคลที่สามผู้เล่นต่อสู้กับอาชญากรรมและ Spider-Man swings ไปมารอบๆอาคารและมีส่วนร่วมในการต่อสู้แบบประชิดกับศัตรู ตัวละครส่วนใหญ่ต่อยเตะและโยนกันระหว่างการต่อสู้ ตัวละครหลักสามารถใช้การโจมตีแบบ symbiote และไฟฟ้าพิเศษกับศัตรูได้
ศัตรูบางตัวใช้ปืนพกและ / หรือปืนกลในระหว่างการต่อสู้ การยิงปืนบางครั้งส่งผลให้เลือดกระเซ็นเล็กน้อย คัตซีนแสดงให้เห็นถึงความรุนแรง/เลือดเพิ่มเติม: ตัวละครสําลักตาย ศพพลิกคว่ํา หยดเลือดบนใบไม้ ในภารกิจอาชญากรรมบางอย่างตัวละครสามารถเห็นการซื้อขายยาเสพติดที่ไม่มีชื่อสําหรับอาวุธ แพคเกจยาเสพติดสามารถมองเห็นได้ในท้ายรถ คําว่า 'pr*ck' และ 'a*s' ปรากฏในเกม” ด้วยหรือเปล่าครับ
Sources: The Direct, Insomniac's Spider-Man 2
โฆษณา