25 ส.ค. 2023 เวลา 09:49 • ท่องเที่ยว

สระบุรี​ บ้านไหมเหลือง

บ้านไหมเหลือง​ สระบุรี​ อ.มวกเหล็ก
ผมขับออกเดินทาง​กับรุ่นพี่เข้าสู่วังม่วง​ ขับเข้าเส้นเขื่อนมวกเหล็ก​ ขับเลาะเขื่อนไปตามทางจะทะลุออกทางแยกให้เลี้ยวขวาขับย้อนไปทางเจ็ดสาวน้อย​ จะเจอป้ายบ้านไหมเหลือง​ เส้นทาง​ดี​ ชิว​ มีภูเขา​ ถนนราดยางยาวๆ​ แถวนั้นมีร้านอาหาร​ ร้านค้าเยอะ​ มีห้องน้ำ สะดวกสบาย​ เป็นเอกชน​ ไกล้ๆ​ เส้นทางดี​ คนน้อย​ เหมาะกับ​การพักผ่อน​ หลบหนี​ความวุ่นวาย​ มาอยู่ใน​
save​zone​ ของบ้านไหม​เหลือง​ได้ครับ
3
ที่นี้มีห้องพัก​ให้เช่า​ มีลานกางเต๊นท์​ติดกับลำธาร​ บรรยากาศ​เงียบสงบ​ ร่มรื่น​ ๆเหมาะกับ​การผ่อนคลาย​ ผมและรุ่นพี่​ถึงกันบ่ายๆ​ นั่งเล่นรอรุ่นพี่​ที่กำลังตามมาอีก​หล่ายคน​ พอเย็นๆเราออกไปซื้อข้าวกล่องกิน กลับมาเราก็เริ่มกางเต๊นท์ จัดของ ติดไฟ และตรงผมมันมีแคร่อยู่พอดี สบายเรย ท้องฟ้ามืด แสงไฟส้มติดขึ้น
บรรยากาศชิวมาก พอรุ่นพี่อีกกลุ่มที่ตามมาถึง ก็รีบช่วยกันกางเต๊นท์ยกเสบียงข้าวของมา ช่วงเวลาที่เหมือนเคยก็เกิดขึ้น การทำอาหาร เสียงเพลงที่คึกคัก พูดคุย ความสนุกสนาน การดื่มและroll ที่สมบรูณ์ อย่าหยุดที่จะใช้ชีวิต มุ่งหน้าเดินทาง เก็บเกี่ยวสตอรี่ของเรา สร้างความทรงจำให้กับเราและเพื่อนร่วมทาง ที่ชอบเส้นทางธรรมชาติ ที่ยากจะคาดเดา
โฆษณา