27 ส.ค. 2023 เวลา 12:49 • ความคิดเห็น
มีสิทธิ์ เพราะ ชีวิตเป็นของเราครับ ดังนั้น ผมเชื่อว่าทุกการตัดสินใจครั้งสุดท้ายของเราเป็นสิ่งที่ดี และสำคัญที่สุดครับ ไม่ว่าเราจะเลือกไปในทิศทางไหนก็ล้วนแต่เราจะได้บทเรียนกับสิ่งนั้นครับ ฉะนั้น การรุ้ว่าเราควรจะหยุดแค่นี้ หรือไปต่อได้อีกก็เป็นสิ่งที่เราต้องทำครับ ชีวิต คือการเรียนรู้ครับ เหนื่อยได้ ล้มเลิกได้ แต่อย่าหยุดที่จะเรียนรู้ครับ
ปล.ความคิดเห็นน่า
โฆษณา