11 พ.ย. 2023 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ซีรี่ส์ Echo บน Disney+ ได้รับ Release Update ท่ามกลาง Delay Concerns

คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ 10 Best LEGO Marvel Sets ที่ได้ถูกปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดตข่าวเกี่ยวกับซีรี่ส์ Disney+ เรื่องสุดท้ายของ MCU สำหรับปี 2023ได้รับ Release Update ท่ามกลาง Delay Concerns (รายงาน) ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
MCU's Final 2023 Series Gets Release Update
TV Line ได้แชร์อัพเดตใหม่เกี่ยวกับซีรี่ส์ MCU เรื่องสุดท้ายบน Disney+ ของปี 2023, Echo ที่ซึ่งได้ถูกกล่าวว่ามันจะยังคงถูกปล่อยออกมาก่อนที่ปีนี้จะจบลง
แฟนคนหนึ่งได้ถาม the outlet เกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า Echo จะไม่ออกฉายในปี 2023 หลังจากการเก็งกําไรเกิดขึ้นเกี่ยวกับความล่าช้าที่อาจเกิดขึ้นเมื่อซีรีส์ถูก omitted จากตารางออกฉายอย่างเป็นทางการของ Disney+ releases ที่กำลังจะมา
TV Line ได้อธิบายว่าการออกฉายในรูปแบบ binge ของซีรี่ส์ถูกอธิบายว่า “ไม่ครบถ้วนสมบูรณ์” โดยสังเกตว่าการเปิดตัวสไตล์การดื่มสุราที่ไม่เคยมีมาก่อนของ Echo ในวันที่ 29 พฤศจิกายน “ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง” ในขณะนี้
นอกจากนี้ Alex Perez ของ The Cosmic Circus ยังได้ตั้งข้อสังเกตว่าข่าวซึ่งถูกตั้งคำถามที่ได้ถูกปล่อยออกมา “ไม่ได้ระบุวันที่ออกฉายของ Loki Season 2" แม้ว่าซีรีส์เดี่ยวของ Tom Hiddleston จะได้รับการยืนยันว่าจะเริ่มสตรีมในวันที่ 6 ตุลาคมนี้:
"ไม่ ใจเย็นๆนะ เอกสารที่เป็นปัญหายังไม่ระบุวันที่ออกฉายของ Loki เมื่อเราได้ประกาศไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้นทุกคนจึงต้องใจเย็นๆไว้”
Will Echo Make Its Release Date on Disney+?
เนื่องจาก Echo เป็นซีรี่ส์ MCU สุดท้ายของ Disney+ สามซีรี่ส์ออกฉายก่อนสิ้นปีความกังวลเรื่องความล่าช้าเป็นปัจจัยหนึ่งที่พิจารณาถึงสถานะของตารางออกฉายที่จะเกิดขึ้นของ Marvel Studios และอุตสาหกรรมบันเทิงโดยรวม
ข่าวลือค่อนข้างสอดคล้องกันในการสังเกตว่า Echo ยังคงติดตามการออกฉายภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งยังคงเป็นข้อมูลที่นักแสดง ทีมงาน สตูดิโอ และแฟนๆทุกคนดําเนินการอยู่ในขณะนี้
นักแสดง Zach McClarnon ได้ตั้งข้อสังเกตว่าสถานะของ Echo ในสถานะของซีรี่ส์ MCU Disney+ ทําให้ “คุ้มค่ากับการรอคอยที่นั่น” แม้ท่ามกลางความกังวลของแฟนๆว่ากลยุทธ์ binge-release อาจสร้างปัญหาให้กับคุณภาพของมัน
แต่ด้วยความตื่นเต้นที่สร้างขึ้นสําหรับซีรีส์นี้ต้องขอบคุณการรวมตัวของ Daredevil และ Kingpin หลังจากที่ตอนหลังได้ถูกนําเข้ามาสู่สปอตไลท์ในซีรี่ส์ Hawkeye ความหวังก็คือซีรีส์นี้จะมีโอกาสประสบความสําเร็จกับแฟนๆและนักวิจารณ์
สำหรับตอนนี้ ซีรี่ส์ Marvel Studios’ Echo มีกำหนดที่ยังออกฉายบน Disney+ วันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆรู้สึกกังวลเล็กน้อยที่ได้เห็น TV Line ได้แชร์อัพเดตใหม่เกี่ยวกับซีรี่ส์ MCU เรื่องสุดท้ายบน Disney+ ของปี 2023, Echo ที่ซึ่งได้ถูกกล่าวว่ามันจะยังคงถูกปล่อยออกมาก่อนที่ปีนี้จะจบลงหรือเปล่าครับ
นอกจากนี้ เพื่อนๆดีใจที่ได้เห็น TV Line ได้อธิบายว่าการออกฉายในรูปแบบ binge ของซีรี่ส์ถูกอธิบายว่า “ไม่ครบถ้วนสมบูรณ์” โดยสังเกตว่าการเปิดตัวสไตล์การดื่มสุราที่ไม่เคยมีมาก่อนของ Echo ในวันที่ 29 พฤศจิกายน “ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง” ในขณะนี้หรือเปล่าครับ
รวมถึงเพื่อนๆค่อนข้างสบายใจที่ได้เห็น Alex Perez ของ The Cosmic Circus ได้พูดเกี่ยวกับข่าวที่ซึ่งถูกตั้งคำถามที่ได้ถูกปล่อยออกมา “ไม่ได้ระบุวันที่ออกฉายของ Loki Season 2 และบอกให้ทุกคนต้องใจเย็นๆด้วยหรือเปล่าครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา