13 พ.ย. 2023 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

She-Hulk Season 2 ได้ถูกวางแผนไว้ที่ Marvel Studios แล้ว

ผมไม่ได้เขียนกี่ยวกับ She-Hulk Season 2 ได้ทุกคนได้ทราบกันเลย ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดตข่าวเกี่ยวกับ She-Hulk Season 2 ได้ถูกวางแผนไว้ที่ Marvel Studios แล้วให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
Season 2 ของซีรี่ส์ She-Hulk: Attorney At Law ได้ถูกลือที่กำลัง moving forward ที่ Marvel Studios
มันได้ถูกอ้างว่า She-Hulk จะได้รับ Season 2 บน the Disney+ streaming service
ข่าวลือมาจากบัญชี Twitter MyTimeToShineHello ผู้ที่ซึ่งได้กล่าวว่า Thor 5 is also in development แต่ Variety ได้ปฏิเสธข่าวลือนั้น ดังนั้น take this She-Hulk Season 2 rumor with a grain of salt
ตามที่สกู๊ปเปอร์ MyTimeToShineHello ที่น่าเชื่อถือได้บน X (เดิมชื่อ Twitter) She-Hulk Season 2 กําลังเกิดขึ้น แต่ Marvel จะไม่เริ่มพัฒนาจนกว่าการประท้วง WGA และ SAG-AFTRA จะจบลง ซีซั่นแรกของ She-Hulk ได้รับการออกฉายทุกสัปดาห์บน Disney+ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมถึงตุลาคมปี 2022 โดยมุ่งเน้นไปที่ลูกพี่ลูกน้องของ Bruce Banner Jennifer Walters (Tatiana Maslany) ทนายความคนเดียว 30 คนซึ่งบังเอิญเป็นฮัลค์พลังพิเศษสีเขียวขนาด 6 ฟุต 7 นิ้ว
MyTimeToShineHello
@MyTimeToShineH
She-Hulk season 2 is happening (or should I say will happen post-strikes)
ซีซั่นแรกของ She-Hulk จบลงด้วยพล็อตเรื่องที่ห้อยอยู่มากกว่าหนึ่งเรื่อง ซึ่งหมายความว่าจะไม่มีการขาดแคลนโครงเรื่องสําหรับ Season 2 ในขณะที่ Marvel Studios ยังไม่ได้ประกาศซีซันที่สองอย่างเป็นทางการ และน่าจะไม่ใช่ในบางครั้ง Jessica Gao หัวหน้านักเขียนของซีรี่ส์เคยเปิดเผยว่าเธอรู้ว่าจะเอา Jade Giantess ไปที่ไหนต่อไป
"บอกตามตรงว่าถึงแม้ผมจะลงสนาม แต่ผมก็มีความคิดอยู่แล้วว่าผมอยากให้มันไปเล่นที่ไหนในฤดูกาลอื่นและสมมติฐานของฤดูกาลนั้นจะเป็นอย่างไร จากจุดเริ่มต้นฉันมีความคิดที่ว่ามันจะไปที่ไหน" เธอกล่าวย้อนกลับไปในเดือนสิงหาคม ปี2022 "มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราไม่สามารถไปได้ หรือต้องตัดจากฤดูกาลแรก และมันจะดีมากสําหรับสิ่งเหล่านั้นที่จะได้เห็นแสงสว่างของวันอีกครั้ง”
She-Hulk Could Appear in Next Avengers Movie
ในเวลานี้ ยังไม่ทราบว่า She-Hulk ซีซั่นที่สองอาจสตรีมบน Disney+ ได้เมื่อใด เป็นไปได้ว่า Season 2 จะไม่ออกอากาศจนกว่าจะมีภาพยนตร์ Avengers สองเรื่องถัดไป ซึ่งมีรายงานว่าจะมี Jade Giantess (อย่างน้อยก็ถ้าเชื่อ Mark Ruffalo) แม้ว่า Marvel Studios จะมีข่าวลือว่าได้ทิ้งนักเขียนบท Jeff Loveness และ Michael Waldron จาก Avengers: The Kang Dynasty และ Avengers: Secret Wars ตามลําดับ มันเป็นไปได้ว่า intel ของ Ruffalo ล้าสมัยแล้ว
Season 1 ของซีรี่ส์ Marvel Studios’ She-Hulk: Attorney At Law กำลังสตรีมบน Disney+ แล้วตอนนี้
ส่วนตัวผม ผมรู้สึกดีใจที่ได้เห็น Season 2 ของซีรี่ส์ She-Hulk: Attorney At Law ได้ถูกลือที่กำลัง moving forward ที่ Marvel Studios แล้วมากเป็นพิเศษครับ
อีกทั้งผมชอบที่ได้เห็นตามที่สกู๊ปเปอร์ MyTimeToShineHello ที่น่าเชื่อถือได้บน X (เดิมชื่อ Twitter) ได้ระบุว่า She-Hulk Season 2 กําลังเกิดขึ้น แต่ Marvel จะไม่เริ่มพัฒนาจนกว่าการประท้วง WGA และ SAG-AFTRA จะจบลงมากๆครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆรู้สึกดีใจทีได้เห็น Season 2 ของซีรี่ส์ She-Hulk: Attorney At Law ได้ถูกลือที่กำลัง moving forward ที่ Marvel Studios แล้วหรือเปล่าครับ
รวมถึงเพื่อนๆชอบทีได้เห็นตามที่สกู๊ปเปอร์ MyTimeToShineHello ที่น่าเชื่อถือได้บน X (เดิมชื่อ Twitter) ได้ระบุว่า She-Hulk Season 2 กําลังเกิดขึ้น แต่ Marvel จะไม่เริ่มพัฒนาจนกว่าการประท้วง WGA และ SAG-AFTRA จะยุติลงด้วยหรือเปล่าครับ
ดังนั้นพวกเราต้องติดตามดูการพัฒนาของ She-Hulk Season 2 บน Disney+ หลังจากการประท้วงไดยุติลงกันต่อไปครับ
Sources: CBR, Cosmic Book News
โฆษณา