30 ส.ค. 2023 เวลา 09:53 • ไลฟ์สไตล์

“ติดค่ะ ติดจนฉันเคยมีคู่นอนมาแล้ว 30 คน”

ให้สัมภาษณ์เรื่องลับจนเป็นไวรัล🔥
เรื่องราวดังกล่าวถูกเล่าออกมาผ่านช่อง YouTube SPRING FEVER
ที่จะให้นักแสดงหญิง AV “หวู่ เหมิงเหมิง” เป็นพิธีกรสัมภาษณ์แขกเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ จน ep ล่าสุดที่โด่งดังกลายเป็นไวรัลและมีคนพูดถึงมากที่สุดตั้งแต่ทำรายการมา
1
ที่ได้เชิญแอร์โฮสเตสสาวคนหนึ่งออกมาสัมภาษณ์ และเธอก็เล่าเปิดใจออกมาตรง ๆ เลยว่าเธอเป็นคนที่ “ติดเซ็กส์ขั้นหนัก” และหาคู่นอนกว่าหลายสิบคน เพื่อ..
📌แก้ความต้องการจากการทำงานบนเครื่อง (ที่มีทุกวัน)
3
ซึ่งเธอบอกว่าหากเป็นเที่ยวบินระยะสั้นเธอก็จะอดทนเอา แต่ถ้าเป็นเที่ยวบินที่ระยะไกลเธอก็จะพกอุปกรณ์ไปเพื่อช่วย เพราะเธอบอกว่าการทำงานในแต่ละครั้งมีความเครียดและวุ่นวายมาก การที่เธอทำแบบนี้มันทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้พักผ่อน
เหมิงเหมิงเลยถามว่า “ถ้าแบบนี้เธอมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์ที่น่าตื่นเต้นไหม?”
สาวแอร์ก็ตอบออกมาทันทีว่ามีหลายเรื่อง
2
เรื่องแรกคือตอนที่เธอได้เจอกับผู้โดยสารต่างชาติคนหนึ่ง เธอช่วยยกกระเป๋าเดินทางให้แก่เขา แล้วเขาก็ได้ยื่นนามบัตรมาให้ หลังจากเลิกงานเธอก็ได้เจอกับเขาที่บาร์และได้มีเซ็กส์กัน
เรื่องที่สองคือตอนที่เธอเล่นแอปหาคู่นอนแล้วเจอผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่งจนคุยไปคุยมาก็ได้รู้ว่าเขาเป็นแฟนกับเพื่อนเธอ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจไปต่อกันและมันน่าตื่นเต้นมาก
1
เรื่องที่พีคสุดคือคู่นอนของเธอหลายคนคลั่งไคล้ “เครื่องแบบแอร์โฮสเตส” และชอบมากขอให้เธอสวมใส่มันในขณะทำกิจกรรม ถึงแม้เธอเองจะชอบเครื่องแบบแอร์
2
แต่ยังไงเธอก็มีกฎเหล็กคือ “เธอจะไม่มีเซ็กส์ในที่ทำงานหรือเวลาทำงานเด็ดขาด”
📍สุดท้ายเธอก็ได้ทิ้งท้ายว่าคู่นอนที่เธอเคยนอนด้วยไม่ทำให้เธอมีความรู้สึกใด เพราะมันก็เป็นเพียงแค่วันไนต์สแตนด์เท่านั้น
1
ส่วนตัวแอดมินไม่สนับสนุนให้ทำตามเธอเพราะมันเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีค่ะ แถมมีอันตรายหลายอย่างเลยทั้งโรคที่ติดต่อทางเพศสัมพันธ์ โดนหลอก ปล้น หรืออาจจะโดนทำร้ายร่างกายได้
มาบอกเล่าให้เป็นความรู้ว่าก็มีคนมีความชอบแบบนี้ด้วยเหมือนกันนะคะ
2
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://www.ettoday.net/news/20230826/2568947.htm / kapook.com
1
โฆษณา