30 ส.ค. 2023 เวลา 09:58 • ธุรกิจ

พันธกิจร่วมกันเพื่อมอบวิสัยทัศน์ที่ดีสู่ชีวิตที่สมบูรณ์

พันธกิจต่อเนื่องเพื่อช่วยเหลือผู้คนทั่วโลกให้มีสุขภาพที่ดีและมีชีวิตที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น “ผ่านพลังแห่งการมองเห็น” บมจ.ไทยออพติคอล กรุ๊ป (TOG) มีความภาคภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือกับ Specsavers Group และ บจ.หอแว่น กรุ๊ป ในการสนับสนุนโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัยและการพัฒนาคุณภาพชีวิตของกิ่งกาชาดอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2566 ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาของ บจ.หอแว่น กรุ๊ป ได้ทำการตรวจวัดสายตา โดยมี TOG สนับสุนนเลนส์สายตา และ Specsavers สนับสนุนกรอบแว่นตา เพื่อส่งมอบแว่นสายตาคุณภาพดี จำนวน 200 คู่ สำหรับกลุ่มเปราะบาง ได้แก่ ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ถูกทอดทิ้ง ที่พักอาศัยในเขตพื้นที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
ทั้งนี้ นายธรณ์ ประจักษ์ธรรม, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TOG และนายภาคี ประจักษ์ธรรม, กรรมการบริหาร บจ. หอแว่น กรุ๊ป ส่งมอบแว่นสายตา ให้แก่ นางสาววรัญญา เต็มรัก, ปลัดอำเภอบางบัวทอง และนางปัญพัช นิลน้อย, รองนายกกิ่งกาชาดอำเภอบางบัวทอง
โครงการนี้แสดงให้เห็นถึงพลังของความร่วมมืออย่างไร้พรมแดน ในการสร้างความแตกต่างที่มีความหมาย ด้วยวิธีการนี้เราสามารถบรรลุผลลัพธ์ที่น่าทึ่งในการเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนสำหรับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือมากที่สุด ด้วยการรวมจุดแข็งของพวกเราส่งผลให้เกิดประโยชน์แก่ส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น
#ThaiOpticalGroup #BetterVision #หอแว่น
โฆษณา