30 ส.ค. 2023 เวลา 15:31 • ความคิดเห็น
ผมชอบจำลองว่าตัวเองมีรูปถ่ายใส่กรอบแขวนติดผนัง
รูปที่1.. เป็นมหาบุรุษผู้มีเมตตาสูง เป็นพรมฯหรือHero
รูปที่2..เป็นซาตาน ปีศาจ อมนุษย์ หรือที่สังคมรังเกียจ
เมื่อเกิดความโกรธ,โมโหหรือไม่ได้ดั่งใจ ผมจะคิดถึงรูปภาพที่2 มันแสดงตัวตนที่พยามเข้าสิงผม แล้วผมจะมองไปที่รูปภาพที่1 แล้วให้มีอำนาจครอบงำผมแทน แรกๆก็ทำยาก ไม่นานก็ชินไปเอง.
ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็...ถ้ามึงเแน่ก็เข้ามา วิถีผมเป็นแบบนี้ครับ.
โฆษณา