1 ก.ย. 2023 เวลา 08:59 • ท่องเที่ยว
ที่ทำการอุทยานแห่งชาติลำคลองงู

ทริปฉันชอบตัวเองเวลำคลองงูกับเธอ #ลำคลองงู #ถ้ำเสาหิน #ถ้ำนกนางแอ่น (1)

สวัสดีค่า นี่เป็นการเขียน Blockdit ครั้งแรกของเรานะคะ อาจจะเวิ่นๆหน่อยนะคะ 😅
ส่วนตัวเราเป็นคนชอบเที่ยวค่ะ อาจจะเพราะที่บ้านพาไปเที่ยวตั้งแต่เด็ก 🥰
ที่เลือกลำคลองงูลำคลองงือมาเขียนอันแรก เพราะว่า เป็นทริปล่าสุดที่เพิ่งไปมาค่ะ
ถึงจะล่าสุดแต่เป็นครั้งแรกในหลายๆเรื่องนะคะ มาเริ่มกันเลยค่าาา 😚
ทริปนี้เราไม่ได้เป็นคนริเริ่มแต่อย่างใดค่ะ แต่เป็นรุ่นน้องเราที่เคยไปมาเมื่อปีที่แล้ว แต่!! ยังไม่ได้ไปถ้ำเสาหิน ฮีเลยต้องมาแก้มือซะนี่ ทริปนี้เลยเกิดขึ้นค่ะ
เราขอเล่าไปเป็นตอนๆนะคะ 🤩
*การจอง* ปีนี้อุทยานแห่งชาติลำคลองงู เปิดให้เข้าได้ทั้ง 2 ถ้ำ คือ ถ้ำเสาหิน และถ้ำนกนางแอ่น!! เดือนมีนาคม - เมษายน เราต้องมาคุยกับชาวแก้งก่อนว่าเราจะเลือกแบบไหน ช่วงวันที่เท่าไหร่ ใดๆ เพราะว่าทางอุทยานให้เวลาจองแค่ 5 วันเท่านั้น!
การจองสุดโหดกำลังจะเริ่มขึ้น ใครๆก็บอกว่าโทรติดยากมากกกกก แต่!
เพื่อนเราโทรติดค่าา วันสุดท้ายยย ได้ทริปที่ 17 (28-29 เมษายน) แบบที่ 2 ถ้ำนกนางแอ่น ถ้ำเสาหิน เริ่ดๆปังๆ เอาหล่ะค่ะ ความมันส์กำลังจะเริ่มขึ้น ฮูเล่ๆๆๆ
เ ค้ า จ้ อ ง จ ะ เ ล่ น คุ ณ !
ไม่เป็นอันทำงานทำการกันเลยค่ะ 😅😅
โฆษณา