3 ก.ย. 2023 เวลา 16:10 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ถ้าพอร์ตส่วนตัวเขา ไม่ให้เราดู ก็ไม่ว่าค่ะ ไม่ยุ่งด้วย เรื่องส่วนตัวเนอะ แต่ที่จริงถ้าอนาคตจะใช้ชีวิตร่วมกัน มันก็ไม่ควรเป็นความลับขนาดนั้นมั้ย...
ถ้าเป็นเรา ถ้าถึงขั้นคิดว่าคนนี้กำลังจะแต่งงานด้วย เราก็คงเอาพอร์ตเน่าๆให้ดู ด่าได้ แต่อย่าเยอะ เดี๋ยวเสียใจ แน่จริงมาสอนดีกว่า....กลัวที่ไหน
ถ้าเป็นของเขา เราก็ไม่ได้จะไปเอาอะไรมาสักหน่อยแค่รับรู้จะไม่ได้เชียวหรือ.... ถ้าของเขาคือของเขา พื้นที่ส่วนตัว ไม่ให้ดูก็ เข้าใจได้ค่ะ
 
แต่ถ้าสินทรัพย์นั้นข้องเกี่ยวกับเราด้วย เรามีส่วน แล้วเรารับรู้ไม่ได้ เขาไม่ให้ดู เขาบอกยอมเลิกกับเรา แต่ไม่ยอมให้เราเห็นสินทรัพย์ หรือพอร์ตก็ว่าไป ถ้าแบบนั้นก็... 😅...
ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลเพราะ ทำไม่ได้แบบที่พูด หรือเอาเงินไปทำอะไรอย่างอื่นหรือเปล่า ถ้าบอกกันตรงๆแต่แรก ก็จบ ไม่ว่ากันถือว่าตรงไปตรงมา แต่ถ้าไม่บอกแล้วแต่งเรื่องเล่า .... อันนี้ส่วนตัวไม่ชอบค่ะ
อย่าเสียเวลาด้วย จะเก่งไม่เก่ง รวยไม่รวย ไม่มีความหมาย.....
ไม่คุ้มค่าที่จะเอาชีวิตเราไปเสี่ยงด้วย....
เราจะไว้ใจเขาไม่ได้... ไม่ใช่เพราะไม่มั่งมีนะ แต่เพราะไม่ซื่อสัตย์กับเรา
เมื่อตกลงจะเป็นคู่ชีวิตแล้ว คู่ชีวิตที่ไม่ซื่อสัตย์ไม่ว่าเรื่องไหน ให้ความสุขเราไม่ได้หรอก อย่าเอาชีวิตทั้งชีวิตไปเสี่ยง.....
อ๋อ...
ความรักแก้นิสัยผู้ชายตัวเต็มวัยไม่ได้นะคะ..... แค่ทำให้เขาเมาชั่วครู่....
ทั้งหมดคือความเห็นส่วนบุคคลนะคะ... อาจจะไม่โลกสวยเท่าไหร่ หรือคิดดีสถานการณ์แบบนี้ไม่ได้เลย.....
อ๋อ... ที่สอง ถ้าพอร์ตสวย พอร์ตดี หรือถ้ามีพอร์ตจริง มีแต่อยากจะอวดค่ะ ยิ่งผู้ชายที่โม้อวดตัวไว้ขนาดนั้น มีเหรอจะไม่อยากอวดผู้หญิงของตัวเองถ้าทำสำเร็จ.... ธรรมชาติผู้ชาย...อยากเอาความสำเร็จมาอวดคนที่เขารัก...
ถ้าไม่ให้ดู.... คิดดีไม่ค่อยออกค่ะ.... ทำพลาดไม่ว่านะ... แต่ถ้าโกหกมันอีกเรื่อง...พลาดแล้วกล้ายอมรับก็อีกเเรื่อง.... คุยกันได้ให้โอกาสกันได้แค่ไหนก็สุดแล้วแต่แต่ละบุคคลค่ะ
อันนี้ความเห็นส่วนตัวอีกแล้วนะคะ 😅
โฆษณา