5 ก.ย. 2023 เวลา 08:47 • ธุรกิจ

Đồng hồ treo tường cao cấp Minh Tường: Chất lượng, chính hãng

Đồng hồ treo tường cao cấp là những chiếc đồng hồ mang thương hiệu lớn, có cấu trúc máy hiện đại cùng thiết kế sang trọng. Loại đồng hồ này thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng được không ít gia chủ lựa chọn. Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu những chiếc đồng hồ thuộc hàng cao cấp hãy ghé ngay Minh Tường, với sự đa dạng, sản phẩm chất lượng và chính hãng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Top đồng hồ treo tường cao cấp chính hãng tại Minh Tường
Đến với Đồng hồ Minh Tường bạn sẽ có cơ hội được tham khảo và lựa chọn rất nhiều mẫu đồng hồ chính hãng thuộc phân khúc cao cấp. Điển hình như:
Đồng hồ HOWARD MILLER 622-779
HOWARD MILLER 622-779 được gọi là "cỗ máy thời gian" của Howard Miller Mỹ thể hiện sự hoàn hảo trong thiết kế và chất lượng. Với mặt kính trong cho phép bạn chiêm ngưỡng các chi tiết máy đồng thau bên trong hoạt động. Bên cạnh đó vòng bezel đồng đánh bóng làm nổi bật toàn bộ mặt số đường kính 26 inch.
Đồng hồ treo tường HOWARD MILLER 622-779 cao cấp, hiện đại
Chiếc đồng hồ này được trang bị bộ chuyển động chín chuông hình ống chính xác với 36 ống lót (24 đồng và 12 nạm ngọc). Điều này giúp đồng hồ mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn âm nhạc Westminster, St. Michael hoặc Whittington tương ứng với các khung giờ khác nhau. Đặc biệt, HOWARD MILLER 622-779 có khả năng tắt chuông tự động vào ban đêm cực kỳ tiện lợi.
Đồng hồ AUGUST SCHWER 036-50-19501P
Mẫu đồng hồ treo tường đẹp tiếp theo tại Minh Tường chính là AUGUST SCHWER 036-50-19501P. Đây là một tác phẩm độc đáo với khả năng lưu trữ năng lượng đến 8 ngày cùng hai bản nhạc tuyệt vời là "Der Fröhliche Wanderer" và "Edelweiss" được phát luân phiên.
Đồng hồ cao cấp treo tường AUGUST SCHWER 036-50-19501P
Mỗi giờ, chúng ta sẽ được chứng kiến một sự kiện thú vị: cửa sổ trước đầu tiên sẽ mở ra và một chú chim sẽ xuất hiện, hót lên cùng với một bản nhạc đẹp. Tầng 2 của đồng hồ cực kỳ sống động với các vũ công xoay theo nhịp điệu của âm nhạc. Hơn nữa, mỗi nửa giờ, chú chim sẽ lại hót một lần và đồng hồ sẽ điểm chuông cho bạn biết thời gian trôi qua.
Đồng hồ này có hai chế độ âm thanh cho bạn lựa chọn: bạn có thể để nó phát nhạc suốt cả ngày hoặc tắt hoàn toàn âm thanh. Với chiều cao 94cm, chiều rộng 68cm và độ dày vỏ 26cm cùng chất gỗ và có hình dáng của một mái nhà ấm cúng, chiếc đồng hồ này được rất nhiều người yêu thích. Đồng thời màu vỏ nâu tạo nên sự sang trọng và phong cách độc đáo, làm cho đồng hồ trở thành một bức tranh trang trí hoàn hảo trong không gian của bạn.
Đồng hồ CUCKOO AUGUST SCHWER 5.0196.01C
Một chiếc đồng hồ treo tường cao cấp không thể bỏ qua tại Minh Tường chính là CUCKOO AUGUST SCHWER 5.0196.01C. Mẫu đồng hồ này sản xuất tại Đức, là một tác phẩm ấn tượng với kích thước lớn, nổi bật với hình tượng chú chim đại bàng vĩ đại, trông như một vị vua trên đỉnh cao của vương quốc của mình. Dưới đó, có hai con hươu yên bình đang ngắm nhìn và ngưỡng mộ vị vua của họ.
Đồng hồ treo tường AUGUST SCHWER 5.0196.01C cao cấp, sang trọng
Điểm đặc biệt của đồng hồ này là khả năng lưu trữ năng lượng trong 8 ngày và sở hữu 2 bản nhạc Der Frohliche Wanderer và Edelweiss để thay đổi. Mỗi giờ, cửa sổ đầu tiên sẽ mở ra, chú chim sẽ nhảy ra hót và đồng hồ sẽ điểm chuông tương ứng với giờ hiện tại. Sau đó, một bản nhạc nổi lên và các vũ công trên tầng 2 nhảy múa theo nhạc. Nửa tiếng sau, chú chim lại hót một lần và đồng hồ điểm chuông một lần nữa.
Ngoài ra, đồng hồ này có 3 chế độ âm thanh cho bạn lựa chọn, bao gồm đánh nhạc cả ngày, nghỉ đêm từ 21h đến 8h sáng. Đồng thời bạn cũng có thể tắt nhạc hoàn toàn, giúp tận hưởng âm thanh tùy theo sở thích của mình.
Lời kết
Muốn sở hữu đồng hồ treo tường cao cấp, sang trọng và toát lên được đẳng cấp hãy chọn một địa chỉ phân phối uy tín. Đồng hồ Minh Tường – cửa hàng nổi tiếng chuyên về đồng hồ cao cấp, chính hãng với mức giá tốt chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
โฆษณา