5 ก.ย. 2023 เวลา 11:19 • ครอบครัว & เด็ก

“เริ่มต้นดี มีชัยไปกว่าครึ่ง”

เพราะเด็กในวันนี้ คือผู้ใหญ่ในวันหน้า” Trek Bike Skills For Kids กิจกรรมเล็กๆที่ส่งผลยิ่งใหญ่ในอนาคตแก่ลูกหลาน จัดพิเศษแก่ครอบครัวผู้สมัครร่วมทริป 𝗣𝗿𝗼𝗯𝗶𝗸𝗲 𝗚𝗿𝗮𝗻𝗱 𝗖𝗲𝗻𝘁𝘂𝗿𝘆 𝟮𝟬𝟮𝟯 @ PARCO HOTEL KHAO YAI ซึ่งโปรไบค์และผู้ปกครองสามารถมีส่วนร่วมในการมอบประสบการณ์และความทรงจำที่ดีที่สุดในการปั่นจักรยานคันแรกของบุตรหลานที่เรารัก
พวกเขาจะได้เรียนรู้พื้นฐานในการปั่นจักรยานที่ถูกต้อง การแก้ไขปัญหาด้วยตนเอง การมีสมาธิ การตัดสินใจ และการสร้างความสุขให้ตนเอง และด้วยจักรยานเด็กของ Trek มาตรฐานระดับโลก เด็กๆสามารถปั่นได้อย่างมีความสุข สนุกแบบไม่มีสะดุด มั่นใจ รู้สึกปลอดภัยและท้าทาย และเกิดความสนใจและรักการออกกำลังกายด้วยจักรยานครับ
พวกเรามาส่งเสริมให้เด็กๆของเราเริ่มต้นปั่นจักรยานในวันนี้ และเฝ้ามองพวกเด็กๆเติบโตขึ้นและโอบกอดความสนุกสนานของการปั่นจักรยาน ทำให้เด็กๆมีการใช้ชีวิตที่ทำให้มีสุขภาพที่ดีและการออกกำลังกายที่เป็นประโยชน์สำหรับพวกเขาในอนาคตกันนะครับ
👨‍👨‍👧‍👦ลงทะเบียนกิจกรรม BIKE SKILLS FOR KIDS วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 : https://t.ly/1r7An
สมัครด่วน ทริปที่คุณไม่ควรพลาด! 𝗣𝗿𝗼𝗯𝗶𝗸𝗲 𝗚𝗿𝗮𝗻𝗱 𝗖𝗲𝗻𝘁𝘂𝗿𝘆 𝟮𝟬𝟮𝟯 @ KHAO YAIทริปปั่นจักรยานแนวท่องเที่ยวแทนคำขอบคุณแก่ผู้ใช้จักรยาน TREK, KLIEN, GARY FISHER, CHALLENGER, LEMOND ไม่มีการแข่งขัน บนระยะ 83 กม. หรือ 48 กม.ที่คุณเลือกได้เอง พร้อมระบบการดูแลความปลอดภัยตามมาตรฐานความสุข สนุก ปลอดภัยของโปรไบค์ที่คุณมั่นใจได้
🏁START & FINISH : PARCO HOTEL KYAOYAI BY BONANZA
รายละเอียดและสมัครได้ที่ (ภาษาไทย) : https://t.ly/MG1O2
𝗥𝗲𝗴𝗶𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗵𝗲𝗿𝗲 (English): https://t.ly/rOzux
𝙂𝙧𝙤𝙪𝙥 𝙘𝙖𝙩𝙚𝙜𝙤𝙧𝙮.: Group 100 km. / Group 50 km. (Route Detail will inform soon)
𝙍𝙚𝙜𝙞𝙨𝙩𝙚𝙧 𝙣𝙤𝙬 𝙪𝙣𝙩𝙞𝙡 15th September 2023
𝙈𝙤𝙧𝙚 𝙄𝙣𝙛𝙤𝙧𝙢𝙖𝙩𝙞𝙤𝙣 : Khun Pom Tel. 082-614-2956 or add Line friend by the phone number
#probike #grandcentury #trek
โฆษณา