6 ก.ย. 2023 เวลา 04:05 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

One Piece เมื่อการ์ตูนไม่ใช่เรื่องราวของเด็กอีกต่อไป | The Nerd Learner EP.151

🌅ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมามีกระแส One Piece อยู่ใน Netflix ที่มีการทำแบบไลฟ์-แอ็กชั่น ขึ้นใน Feed FB ของผม เลยทำให้ผมนึกย้อนไป ต้องบอกว่าตอนเด็ก ๆ ผมไม่ได้อินเรื่อง One Piece เท่าไหร่ จนผมพึ่งได้มีโอกาสได้ดู Version อนิเมะ จากการแนะนำของรุ่นน้อง ก็เรียกได้ว่าสนุก ดูได้เรื่อย ๆ แนวแฟนซี จนมาถึงปี 2017 One Piece ครบรอบ 20 ปี มีการประกาศว่าจะทำแบบไลฟ์-แอ็กชั่น เลยมีกระแสของเหล่าแฟนการ์ตูนจนถึงตัวผมคิดว่ามันจะอออกมาเป็นอย่างไร
.
จนวันนี้ผมได้มาดู ต้องบอกว่าเหนือความคาดหมาย ผมมองว่า One Piece Version นี้ทำได้ดี เป็นแบบ Feel Good จริง ๆ เป็นเรื่องที่ทำให้เราเห็นถึงธีมต่าง ๆ ที่หลากหลาย ทั้งแรงบันดาลใจ ความฝันที่ยิ่งใหญ่ Friendship Teamwork การเดินทาง บรรลุสู่จุดมุ่งหมายในชีวิต และความเป็นผู้นำ มีความคล้ายกับเรื่องต่าง ๆ ที่ผมได้เคยแชร์ไปแล้วในหลาย ๆ EP เลยอยากจะชวนคุณมาฟังกันใน EP. นี้ครับ
โฆษณา