6 ก.ย. 2023 เวลา 08:30 • ไลฟ์สไตล์
บลูคอฟ โชว์รูม

Nitrogen Flushing ทริคอร่อยนานของกาแฟ Drip Bag และ Capsule จาก Bluekoff

เชื่อว่าความอร่อยมักมาพร้อมกับความสดใหม่อยู่เสมอ เช่นเดียวกับกาแฟดริปแบ็กและแคปซูลของ Bluekoff ที่ไม่ว่าจะซื้อไปนานแค่ไหน รสชาติและกลิ่นหอมของกาแฟคั่วสดใหม่ ก็ยังคงให้รสสัมผัสที่ดีไม่มีเปลี่ยน
เพราะบลูคอฟใส่ใจถึงความสำคัญของกาแฟและผู้ดื่ม เราจึงไม่พลาดที่จะนำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาช่วยในการผลิตกาแฟให้คงความอร่อยและได้มาตรฐาน ด้วยการนำแก๊ส Nitrogen มาใช้ร่วมกับการผลิตกาแฟประเภทกลุ่มสินค้าดริปแบ็กและแคปซูล เพื่อยืดอายุการเก็บรักษาสินค้าให้มีสภาพคงอยู่ได้ยาวนาน รวมถึงมีรสชาติที่อร่อยและสดใหม่อยู่เสมอ อีกทั้งอุตสาหกรรมอาหารมากมายในปัจจุบัน ก็ได้มีการนำแก๊สไนโตรเจนเข้าไปบรรจุในสินค้า เพื่อช่วยในการเก็บรักษาอาหาร/ขนมให้อยู่ได้นานมากขึ้นเช่นกัน
แต่ก่อนอื่น Bluekoff จะพาคอกาแฟทุกท่านไปทำความรู้จักกับแก๊สไนโตรเจนกันก่อนว่ามีความสำคัญต่อเมล็ดกาแฟอย่างไร เริ่มจาก....
  • Nitrogen คืออะไร?
ไนโตรเจน คือแก๊สที่ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และไม่เป็นพิษต่อร่างกาย รวมถึงไม่สามารถติดไฟได้ง่าย เพราะเป็น แก๊ซแบบ Non-toxic ซึ่งมีสัดส่วนของไนโตรเจนประมาณ 79% ของอากาศ ที่เหลือจะเป็นออกซิเจน และก๊าซอื่นๆ นอกจากนี้ไนโตรเจนยังมีคุณสมบัติเป็นก๊าซเฉื่อยที่ทำให้ปฏิกิริยาต่างๆ เกิดขึ้นได้ช้า โดยเฉพาะปฏิกิริยา Oxidation ที่จะเกิดขึ้นได้เร็วมากเมื่อมีการสัมผัสกับออกซิเจน ส่งผลให้เมล็ดกาแฟเสื่อมสภาพเรื่องกลิ่นได้อย่างรวดเร็ว และเกิดกลิ่นเหม็นหืนตามมา
  • Nitrogen Generator
เครื่องแยกอากาศ ที่ทำหน้าที่นำอากาศเข้าไปยังเครื่อง และทำการแยกเอาเฉพาะแก๊ซไนโตรเจน ที่มีความเข้มข้นและบริสุทธิ์ถึง 99.999999% พร้อมปล่อยก๊าซอื่นๆ กลับสู่อากาศเช่นเดิม โดย Bluekoff ได้ใช้เครื่องนี้ ทำการผลิตกาแฟดริปแบ็กและแคปซูลเพื่อส่งต่อความอร่อยให้แก่ผู้บริโภค
  • 100% Nitrogen Filing
เป็นการนำก๊าซไนโตรเจนที่มีความเข้มข้นสูง และมีความบริสุทธิ์ถึง 99.999999% ลำเลียงไปยังเครื่องบรรจุกาแฟ Drip Bag และ Capsule ก่อนจะทำการบรรจุไนโตรเจนแทนที่อากาศในบรรจุภัณฑ์กาแฟ เพื่อชะลอการเสื่อมสภาพ และทำให้กาแฟ Drip Bag และ Capsule ของ Bluekoff ทุกกล่อง มีอายุการเก็บรักษานานกว่า 18 เดือน อีกทั้งยังป้องกันการเกิดกลิ่นหืน และคงความสดใหม่ทั้งเรื่องกลิ่นและรสชาติของกาแฟทุกครั้งที่ชงดื่มได้
เพียงแค่มีกาแฟ Drip Bag และ Capsule ของ Bluekoff ติดบ้านเอาไว้ กาแฟคุณภาพกับรสชาติของกาแฟที่ใช่ ก็พร้อมเสิร์ฟในทุกๆ วัน
สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการผลิตสินค้า OEM ภายใต้แบรนด์ของตัวเอง สามารถคลิก Link ด้านล่าง เพื่อสอบถามรายละเอียด
ผลิตกาแฟ Drip Bag : https://www.bluekoff.com/Enrolment.aspx?cid=19#
ผลิตกาแฟ Capsule : https://www.bluekoff.com/Enrolment.aspx?cid=24
โฆษณา