6 ก.ย. 2023 เวลา 11:52 • ความคิดเห็น
(เหตุการณ์สมมุติ) เมื่อผมอยู่ในองค์กรท้องถิ่นแล้วหัวหน้าขอให้ผมเขียนโปรเจคไปดูงานเก็บ/ทำลายขยะที่สหราชอาณาจักร ไป 3 คนประกอบไปด้วยหัวหน้า รองหัวหน้าและผม จำนวน 7 วัน 6 คืน ใช้เงิน 300,000 บาท เมื่อได้รับอนุมัติให้เดินทางผมเกิดรู้สึกกลัวขึ้นมาจึงบอกกับหัวหน้าว่าแม่ยายผมไม่สบายมากต้องไปดูแล ไม่ขอเดินทางไปด้วย หัวหน้าจึงให้ลูกน้องอีกคนไปแทน (เหตุผลก็คือ ผมกลัวคุณไวโรจน์จากพรรค 9ใกล้ จะมาตรวจสอบว่าทำไมองค์กรนี้ไปดูงานต่างประเทศบ่อยจัง)
1
โฆษณา