9 ก.ย. 2023 เวลา 23:00 • ธุรกิจ

LISA BLACKPINK เพราะเธอคือแรงบันดาลใจ

เมื่อพูดถึงคนดังประเทศไทย จะนึกถึงใครไปไม่ได้ นอกจาก LISA BLACKPINK เธอคือผู้ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคน รวมถึงตัวผู้เขียนด้วย เธอจะสร้างแรงบันดาลใจอย่างไรบ้าง ไปชมกันเลย
LISA BLACKPINK เพราะเธอคือแรงบันดาลใจ
ข้อ 1 เธอคือแรงบันดาลใจให้ผู้เขียนได้ค้นหาความฝัน
เชื่อว่าหลายคนคงเคยมีความคิดแบบผู้เขียน คือ การที่ไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร ต้องการอะไร ในอนาคตจะเป็นอย่างไร ผู้เขียนเองก็เคยมีความคิดแบบนี้ ช่วงนั้นคือช่วงที่ตัวผู้เขียนเองต้องขึ้นมหาลัย ผู้เขียนรู้สึกว่ามันคือ การตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ของชีวิตมาก เพราะสิ่งที่จะเลือกต่อไปนี้ เป็นเหมือนเส้นบาง ๆ ที่สามารถเชื่อมไปถึงอนาคตได้ ผู้เขียนจึงรู้สึกกังวลและกลัวว่าสิ่งที่เลือกจะทำให้อนาคตเป็นอย่างไร หรือจริง ๆ แล้ว ผู้เขียนเองก็มีความฝันแต่ไม่กล้าฝัน เพราะคิดว่ามันคงยากและเป็นไปไม่ได้
ผู้เขียนจึงได้คิดทบทวนและได้ไปศึกษาหาดูผู้ที่ประสบความสำเร็จแล้ว หนึ่งในนั้นคือ ลิซ่า ผู้เขียนรู้สึกสะดุดตาและเห็นถึงความกล้าของเธอ คือ ความกล้าที่จะฝัน และกล้าที่จะไปทำตามความฝันของเธอแม้อายุยังน้อย และเธอก็ได้ประสบความสำเร็จ ตอนนั้นทำให้ผู้เขียนรู้สึกมีแรงบันดาลใจฮึดสู้ ไม่กลัวที่จะฝัน ถึงแม้มันจะยากเกินไป จึงทำให้ผู้เขียนได้ค้นพบกับความฝันในที่สุด และได้ลงมือทำตามความฝันอย่างไม่ย่อท้อ จนตอนนี้ผู้เขียนประสบความสำเร็จในความฝันของตัวเองไปอีกก้าวแล้ว
ข้อ 2 เธอคือแรงบันดาลใจให้ผู้เขียนได้ฝึกภาษา
ด้วยความสามาถด้านภาษาของเธอ คือ เธอสามารถพูดได้หลายภาษา ความสามารถและความคล่องแคล่วทางภาษาของเธอ ทำให้ผู้เขียนหันมาสนใจภาษาต่างประเทศ และต้องการฝึกภาษามากขึ้น ผู้เขียนจึงมีเธอเป็นแรงบันดาลใจในด้านการฝึกภาษา เธอคือคนที่ทำให้ผู้เขียนได้เรียนรู้และรู้จักกับภาษาใหม่ ๆ มากขึ้น ถือเป็นการเปิดโลกอีกมุมที่ผู้เขียนรู้สึกมีความสุขทุกครั้งในการฝึกภาษาใหม่ ๆ
ข้อ 3 เธอคือแรงบันดาลใจให้ผู้เขียนได้รู้จักพัฒนาตนเอง
ด้วยความพยายามของเธอทำให้เธอเป็นคนที่มีความสามารถหลายด้าน ผู้เขียนจึงเกิดแรงบันดาลใจในการทำอะไรหลายอย่างในการพัฒนาตนเองให้ดีขึ้นในทุก ๆ วัน เช่น การฝึกร้องเพลง และการฝึกเต้น เป็นต้น ซึ่งแต่ก่อนผู้เขียนไม่เคยสนใจในเรื่องนี้ แต่เมื่อเห็นว่ามันคือกิจกรรมที่น่าสนใจ ผู้เขียนจึงได้ลองฝึกและพัฒนาในด้านนี้ ผู้เขียนจึงได้รู้ตัวว่า สิ่งที่เราคิดว่าไม่ใช่ทางมาตลอด กลับเป็นสิ่งที่เราก็สามารถทำได้ แค่ลองเปิดใจและพยายามให้มาก เราก็สามารถทำได้
ข้อ 4 เธอคือแรงบันดาลใจให้ผู้เขียนหันมาดูแลสุขภาพ
ไม่เพียงแต่ความสามารถต่าง ๆ ของเธอที่เป็นแรงบันดาลใจสำหรับผู้เขียน แต่รูปร่างที่ดีและสุขภาพที่ดีของเธอ ยังทำให้ผู้เขียนมีแรงบันดาลใจในการหันกลับมาดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีมากขึ้น และผู้เขียนก็รู้สึกความสุขทุกครั้งในการดูแลสุขภาพ เพราะเมื่อเรามีสุขภาพที่ดี จิตใจเราก็จะดีตามไปด้วย
สุดท้าย เธอคือบุคคลที่มีเพียบพร้อมจากความพยายามของเธอ เธอคือบุคคลที่เหมาะสมกับคำว่า “ไอดอล” เพราะเธอคือแรงบันดาลใจ LISA BLACKPINK
โฆษณา