7 ก.ย. 2023 เวลา 12:17 • ศิลปะ & ออกแบบ
ไต้หวัน

คลิป กินที่ไต้หวัน ตัดต่อง่ายด้วย Capcut

วันนี้ จิมมี่ นำคลิปที่ผมลองใช้แอป Capcut ตัดวิดีโอสั้นมาลงใน Blockdit ดูครับ
ซึ่งในแอป Capcut นอกจากจะเป็น แอปตัดแต่งวิดีโอ ที่กำลังเป็นที่นิยม แบบไม่ต้องเสียตังค์ค่าสมาชิกเพิ่มเติมแล้ว ยังมีสมาชิกในแอปสร้าง template หรือ ไกด์ไลน์ รูปแบบทำคลิปสำเร็จรูป ของตนเอง มาแบ่งปันให้ผู้ใช้งาน แอป Capcut คนอื่น ๆ ได้ใช้ด้วยครับ
จะบอกว่า ชีวิตวิถีอินฟลู ที่ต้องตัดคลิปวิดีโอ อยู่เป็นประจำง่ายขึ้นเยอะเลยครับ
ยิ่งตอนนี้แอป Capcut จับมือกับ TikTok ทำให้การเชื่อมหากันเป็นไปได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น
ผมหมายถึงว่า หากเราเห็นคลิปวิดีโอที่น่าสนใจ ผ่าน TikTok แล้วขึ้นสัญลักษณ์แบบในภาพนี้ เราก็สามารถแตะเข้าไป แล้วสร้างคลิปวิดีโอฉบับของเราได้ตาม template วิดีโอนั้นๆ เลยครับ
ลองไปใช้กันดูน้าา ผมก็จะค่อยๆ ทยอยหาใช้เรื่อยๆเเล้วล่ะครับ
โฆษณา