10 ก.ย. 2023 เวลา 21:40 • ปรัชญา
ฉันบอกได้เลย..55..นายไม่มีทางหยุดรักได้หรอ…🙌🤩🥰
ถึงฉันอาจจะดูร้าย..ร้าย..บ่องแบ๊ว…โก๊ะ..โก๊ะโป๊ะแตก..โรแมนติกไปบ้าง...ความอ้วนกลมเป็นธรรมชาติ(ทำร้าย)ของฉัน.. ก็ตามที…ได้โปรด…รักฉัน..รักฉัน..รักฉันเถิดน่ะะะ..มนุน..
เหมียววววว….🐈‍⬛🐾
ขอร้องล่ะ..อย่ามองตาได้ไหม…ถ้าเธอไม่แคร์…เหมียวววว..😻
โฆษณา