12 ก.ย. 2023 เวลา 16:54 • ไลฟ์สไตล์
หาความฝันตัวเองไม่เจอ:(
คำถามนี้ถูกลบ
ฝันทับจริง
จริงทับฝัน
ฝันไม่เป็นจริง
ชีวิตจริงบางคนยากจะตามฝัน
ฝันไม่มีจริง
จริงไม่เห็นฝัน
วิ่นวนเวียน
ว่างเปล่า
ไม่รู้ ไม่เจอ
ตามหาฝัน
ไม่รู้ว่าอยากจะฝันอะไร
ฉันเคยหลับฝันร้าย
ฉันเคยหลับฝันดี
ฉันตื่นจากฝัน และใช้ชีวิตต่อไป
หางาน หาเงิน ดิ้นรน วงเวียน วงกลม
ใช้ จ่าย ผ่อน สด หนี้สิน เช่า ซื้อ รถ บ้าน คู่รัก
ครอบครัว เพื่อนๆ
ฉันอยากมีความฝัน
ฉันอยากพบฝันของฉัน
มันจะเป็นอะไร
สิ่งที่ฉันชอบไหม สิ่งที่ฉันหลงใหลไหม
สิ่งที่ฉันรักมัน อยากทำมันใช่ไหม
สิ่งที่ฉันจะมีความสุขที่ได้ทำ ได้ลงมือทำมัน
ได้ทำมันได้จริงๆ ทำมันสำเร็จ ทำมันเสร็จสิ้น
ฉันจะทำมันได้ไปจนตายไปจนแก่ไหมนะ
ความฝันของฉัน
ความฝันที่ฉันก็ยังไม่รู้อนาคต และในปัจจุบัน
แต่ฉันผ่านอดีตมาจนถึงตอนนี้
ความฝันที่ฉันอยากมี
ขอให้ฉันได้พบเจอกับเส้นทางที่ฉันพอใจ เต็มใจ
ในสิ่งที่ฉันอยากจะทำ และหาเลี้ยงชีพตัวฉันได้
ด้วยความฝันของฉัน
ถ้าฉันหาไม่พบ หรือพบแล้วทำเกิดล้มเหลว ไม่สำเร็จ
ก็ยังดีที่ฉันได้ทำมันแล้วจริงๆ
โฆษณา