13 ก.ย. 2023 เวลา 03:11 • ความคิดเห็น
พูดกันตามจริงเลยนะ ทุกครั้งที่ผมเห็นเครื่องแบบตำรวจ ผมรู้สึกไม่ดีทุกครั้ง ไม่รู้ทำไมผมถึงคิดอย่างนั้น ผมรู้สึกว่าตำรจไม่ใช่คนดี ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้ทำผิดอะไร แต่จิตใต้สำนึกมันให้คำตอบและรู้สึกอย่างนั้นกับตำรวจมาโดยตลอด
จะพูดก็พูดเถอะ ทำไมผมถึงรู้สึกอย่างนั้น บางคนอาจจะด่าผมว่า มีทัศนคติที่ไม่ดี แต่ผมเชื่อว่าหลายคนคงจะรู้สึกแบบเดียวกันกับผม มันไม่ใช่ความผิดของประชาชนที่คิดแบบนี้ แต่เป็นเพราะวงการตำรวจมันทำให้เรารู้สึกแบบนี้เองต่างหาก
โฆษณา