13 ก.ย. 2023 เวลา 03:35 • ท่องเที่ยว
เชียงราย

คาเฟ่เชียงราย ครบทุกสไตล์ที่ทุกคนต้องไป

แนะนำคาเฟ่ในจังหวัดเหนือสุดของประเทศไทย อย่าง จ.เชียงราย มีครบทุกสไตล์ไม่ว่าจะเป็นสายธรรมชาติคาเฟ่ สายโฮมคาเฟ่ สายมินิมอลคาเฟ่ ที่ Cafe Hopping ไม่ควรพลาด ถ้าพร้อมแล้ว เรามาเริ่มออกเดินทางไปด้วยกันนนน Let’s go!!!
Nanaba Cafe’
Nanaba Cafe’ MinimalCafe Style
นานาบาคาเฟ่ เป็นคาเฟ่สไตล์มินิมอล อยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาติแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ใครมีโอกาสได้มาเที่ยว จ.เชียงราย แล้วเดินทางโดยเครื่องบิน ไม่ว่าจะเดินทางมาหรือเดินทางกลับ เราขอแนะนำให้มาแวะที่ร้านนานาบาคาเฟ่ รับรองว่าจะติดใจ เพราะที่ร้านมีเมนูให้เลือกเยอะมากๆ หากใครอยากลองเมนูไหนแล้วไม่รู้ว่ารสชาติเป็นยังไง แนะนำให้สอบถามจากพี่ๆบาริสต้าได้เลย พี่ๆเขาพร้อมแนะนำ
⏱️ : เปิดทุกวัน จันทร์-ศุกร์ 07.00-17.00 น. / เสาร์-อาทิตย์ 07.00-18.00 น.
Urge
Urge slow bar coffee & homemade bakery
โฮมคาเฟ่สไตล์มินิมอลที่มีทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่สุดแสนอร่อย ใครมาที่นี่รับรองได้ว่าต้องติดใจและได้ความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน เครื่องดื่มมีให้เลือกหลากหลายทั้งร้อนและเย็น รสชาติเป็นอย่างไรแนะนำว่าสอบถามพี่บาริสต้าได้เลย ส่วนเบเกอรี่ในแต่ละวันก็จะมีเมนูพิเศษแตกต่างกันไป หากใครไปถึงร้านแล้วเราแนะนำให้สั่งเบเกอรี่เมนูพิเศษของวันนั้นๆเลยนะ รับรองว่าอร่อยแน่ๆ
⏱️ : เปิดทุกวันเวลา 10.00-17.00 น. หยุดทุกวันอังคาร
LOCAL COFFEE
Local coffee คาเฟ่ที่มีกราฟฟิตี้เท่ห์ๆ
ถ้าอยากลิ้มลองรสชาติเมล็ดกาแฟที่หลากหลาย เราขอแนะนำให้มาที่ร้าน Local Coffee เพราะที่ร้านมีเมล็ดกาแฟจากทั่วโลก เท่านั้นยังไม่พอพี่เจ้าของร้านยังแนะนำให้ความรู้เกี่ยวกับกาแฟได้ยอดเยี่ยม และใครที่อยากได้รูปแนว Street Art ไว้อวดเพื่อน ที่ร้านก็มีกราฟฟิตี้เท่ห์ๆไว้ให้ได้ถ่ายรูป เรียกได้ว่ามาที่ร้านนี้ได้ทั้งความรู้เกี่ยวกับกาแฟและรูปไปลงโซเซียลอย่างแน่นอน
⏱️ : เปิดทุกวันเวลา 08.00-16.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์
BREWTIFUL COFFEE
Brewtiful Coffee Home Cafe Style
โฮมคาเฟ่สไตล์บ้านๆ ที่เจ้าของร้านใช้บ้านตัวเองทำเป็นคาเฟ่ ใครอยากได้บรรยากาศมาจิบกาแฟที่บ้านเพื่อน เราขอแนะนำมาที่ร้าน Brewtiful Coffee และที่ร้านยังมีเมล็ดกาแฟที่หลากหลาย โดยเฉพาะเมล็ดของทางร้านที่มาจากไร่ภูฟ้า ที่ผ่านการ process อย่างตั้งใจโดยเจ้าของร้าน ทำให้ได้เมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพส่งตรงถึงผู้ดื่ม
⏱️ : เปิดทุกวันเวลา 08.00-17.00 น. หยุดทุกวันพฤหัสบดี
Coffee Se’
Coffee Se’ คาเฟ่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว
ใครกำลังมองหาธรรมชาติสีเขียวดูแล้วสดชื่น พร้อมกับจิบเครื่องดื่มและทานอาหารไปด้วย เราขอแนะนำที่นี่ ที่ร้าน Coffee Se’ บรรยากาศรอบๆร้านเต็ม 10 เราให้ 100 Cafe Hopping ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง
⏱️ : เปิดทุกวันเวลา 08.00-18.00 น.
เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ คาเฟ่เชียงราย ที่เราอยากแนะนำ ครั้งต่อๆไปเราจะพาทุกท่านไปเที่ยวที่ไหนอีก ฝากทุกคนติดตามไว้ด้วยนะ
ภาพถ่ายทั้งหมดโดย BT On Tour
TikTok : BT On Tour
YouTube : BT On Tour
โฆษณา