13 ก.ย. 2023 เวลา 07:00 • ความคิดเห็น
กอดตัวเอง ให้กำลังใจตัวเอง บอกกับตัวเองว่า ถ้าที่ตรงนี้ไม่ใช่ที่ของเราอีกต่อไปแล้ว ก็ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะอาลัยอาวรณ์ให้เศร้าหมอง
โลกใบนี้กว้างใหญ่ ยังมีที่ใหม่ๆ ผู้คนใหม่ๆ รอให้เราพบเจออีกมากมาย ที่ใหม่ของเราคงรอเราอยู่ที่ไหนซักแห่งอย่างแน่นอน ขอให้เข้มแข็ง และตัดใจเดินออกมา อย่าเหลียวกลับไป
แล้ววันนึงเราจะขอบคุณตัวเองที่ตัดสินใจก้าวเท้าออกมาในวันนั้นค่ะ
โฆษณา