13 ก.ย. 2023 เวลา 18:40 • กีฬา

*นักเตะ Liverpool ที่ไปเล่นทีมชาติ:

Gakpo - ✅✅⚽️⚽️
Van Dijk - ✅✅
Luis Diaz - ✅❌
Nunez - ✅🅰️🅰️
Jota - ✅⚽️⚽️🅰️
Mac Allister - ✅✅
Szoboszlai - ✅
Endo - ✅✅
Robertson - ✅
Tsimikas - ❌
Alisson - didn’t play
Kelleher - didn’t play
Elliott - ✅
Doak - ❌
- เมื่อไล่ดูแล้ว ตัวรุก 4 คนคงได้โรเตชั่นกันแน่ๆ Salah น่าจะเต็มเกม กองกลางกับแบ็คซ้ายก็อาจต้องโรเตชั่นเหมือนกัน เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับบอสว่าจะหมุนใครอะไรยังไง เพราะฟานไดจ์ก็โดนแบนไปอีก 1 นัดเหมือนกัน คือตามสถานการณ์ทีมปัจจุบันนั่นแหล่ะ
- แต่ที่ผมเชื่อว่าต้องหมุนเยอะจนครบโควต้าสำรอง 5 คนแน่ๆ เพราะหลังจากเกมไปเยือนวูล์ฟ บอลยุโรปก็เริ่มนัดแรก ซึ่งหลังจากบอลยุโรป เราเจอเวสต์แฮมในแอนฟิลด์ ซึ่งเกมยุโรปนัดแรกเราบินไปที่ออสเตรีย แต่เวสต์แฮมเล่นในบ้าน ระยะเวลาเตะก่อนเตะหลังก็คือเราเตะก่อนแค่ 2-3 ชั่วโมง
- หลังจากนั้นก็เป็นคาราบาว คัพนัดแรกเจอเลสเตอร์ ต่อด้วยในลีกไปเยือนสเปอร์ส และกลับมาบอลยุโรปแต่นัดสองนี้ได้เล่นในแอนฟิลด์ ปิดท้ายด้วยไปเยือนไบรจ์ตัน
- คือจะวนอยู่อย่างนี้จนถึงสัปดาห์แรกของตุลา(หลังจบนัดไบรจ์ตัน) เพราะมีเบรคทีมชาติอีกรอบ
- จากโปรแกรมถี่ที่ผมลองดู ถ้าผ่านช่วงนี้จนพักเบรคทีมชาติได้แบบผลงานดีแบบ 4 นัดที่ผ่านมาในลีก (เจอไบรจ์ตันนัดที่ 😎 จะพิสูจน์จตัวนักเตะโดยตัวมันเองเลยว่า
นักเตะมีความเชื่อมั่นอีกครั้งหรือไม่
- และบวกอีก 2 เป็น 10 นัดแรก เจอแต่แข็งๆทั้งนั้น เพราะต่อจากไบรจ์ตันคือ เอฟเวอร์ตันและฟอเรสต์ ที่ฟอร์มไม่ขี้เหร่เลยช่วงนี้แพ้น่อลกับแมนยูแบบเกือบได้สามแต้มด้วยซ้ำแถมกดเชลชีคาบ้านเลย ส่วนเอฟเวอร์ตันนั้นก็อย่างที่รู้กันเจอทีมอื่นงั้นๆ แต่พอเจอเพื่อนร่วมเมืองนี่เล่นมาซะอย่างงั้น
- ผลลัพท์เป็นตัวกำหนดการกระทำ ว่านักเตะชุดนี้จะพิสูจน์ให้เราเห็นได้ไหม แต่ขออย่างเดียว ........ อย่าเจ็บ(หลายคน)อย่าจนก็พอ
ปล. พอพ้นตุลาคม ค่อยมาดูกันอีกทีว่าทีมชุดใหม่ หรือผมขอเรียกว่า Gen2 ของ Klopp กับ Liverpool จะเป็นอย่างไร
โฆษณา