14 ก.ย. 2023 เวลา 07:00 • กีฬา

วิเคราะห์บอล กังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา | ซานโตส VS ครูไซโร่ (เอ็มจี)

ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้ ถ่ายทดสดฟรี เช็คผลบอลสดที่
ซานโตส อยู่ในอันดับที่ 17 ของตารางคะแนนกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา โดยแข่งไปแล้ว 22 นัด เก็บได้ 21 คะแนน นัดล่าสุดพวกเขาแพ้ อเมริกา มิไนโร 2-0 นอกบ้าน สำหรับเกมนี้ พวกเขาจะไม่มี เฟลิเป โจนาธาน, อลิสัน, แซนดรี้ และ อเล็กซ์ ที่บาดเจ็บ ขณะที่ เยเฟอร์ซอน โซเตลโด้ ติดโทษแบน คาดว่าจะมาในแผน 4-3-3 โดย สตีเว่น เมนโดซ่า, เลโอนาร์โด้ และ ลูคัส บราก้า เป็นสามประสานกองหน้า
ครูไซโร่ (เอ็มจี) รั้งอันดับ 12 ของตารางคะแนนกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา โดยแข่งไปแล้ว 22 นัด เก็บได้ 26 แต้ม นัดล่าสุดเสมอ บรากันติโน้ 0-0 ในเกมนี้ ครูไซโร่ จะขาด ราฟาเอล บิลู, รามิโร และ มาเธอุส เปเรร่า ที่มีอาการบาดเจ็บ คาดว่า ครูไซโร่ จะจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยให้ เวสลีย์, อาร์ตูร์ โกเมส และ บรูโน่ โรดริเกส เป็นตัวทำเกมด้านหลัง ราฟาเอล เอเลียส ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า
ซานโตส ผลงานกำลังแย่ โดยเก็บชัยชนะได้เพียง 1 จาก 5 นัดหลังสุดในลีก แต่ผลงานเหล่านั้นล้วนแต่เป็นเกมนอกบ้านทั้งสิ้น ในขณะที่ ครูไซโร่ (เอ็มจี) ผลงานแย่ยิ่งกว่า โดยไร้ชัยในลีกติดต่อกันมา 8 เกมแล้ว (เสมอ 5 แพ้ 3) เกมนี้ ซานโตส จะได้เล่นในบ้านของตัวเอง ซึ่งได้เปรียบค่อนข้างมาก เนื่องจากฟอร์มเกมเหย้าของพวกเขามักจะเก็บทำได้ดี เก็บชัยชนะได้บ่อยครั้ง ฉะนั้นเกมนี้ขอเลือกเชียร์ไปที่ "ซานโตส" มีโอกาสชนะมากกว่า
ฟันธง : ซานโตส ราคา เสมอ
สกอร์ที่คาด: 0-0,1-0
โฆษณา