15 ก.ย. 2023 เวลา 11:06 • กีฬา

ทุกคนต่างมีเรื่องที่ต้องสู้

" ตอนนั้นผมอยู่กับทีมชุดสมัครเล่นของ ควีนส์พาร์ค นักเตะทุกคนตอนนั้นต้องทำงานอย่างอื่นเพื่อเลี้ยงตัวเองไปด้วยแต่สำหรับผมนั้นกำลังอยู่ในวัยเรียนก่อนที่จะตัดสินใจใช้เวลา 1 ปีเพื่อทำความฝันให้สำเร็จ และอย่างที่เห็นผมทำสำเร็จแล้วในวันนี้ โชคดีสำหรับตัวผมที่มีคุณแม่และคุณพ่อคอยให้การสนับสนุนอยู่เสมอ "
" ตอนนั้นผมทำงานที่ แฮมพ์เดน ผมคอยรับหน้าที่จัดการขายตั๋วงานอีเวนท์ใหญ่ๆ อย่างคอนเสิร์ต ฟุตบอลถ้วยนัดรองชนะเลิศหรือนัดชิงชนะเลิศ ผมได้ทำงานอยู่ในห้องเตรียมเครื่องแต่งตัวของทีมฟุตบอลเป็นเวลาสั้นๆ ด้วยเช่นกัน มันเป็นสิ่งที่คุณต้องทำในชีวิตน่ะ "
" ผมไม่มีเงินติดกระเป๋าเลยจึงต้องหามันด้วยทางใดทางหนึ่ง โชคดีเหลือเกินที่ผมถูกรายรอบด้วยผู้คนที่เข้าใจถึงสถานการณ์ของผมกับฟุตบอล พวกเขาช่วยเหลือผมอยู่เสมอและมอบเวลาให้ผมเอาจริงเอาจังกับมัน ผมไม่สามารถให้ความเห็นถึงคนอื่นนอกจากนี้ได้แต่ผมรู้ดีว่าทุกสิ่งที่ผมลงแรงไปได้ตอบแทนมาในวันนี้ ผมรู้สึกซาบซึ้งกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นและขอบคุณทุกๆคนที่คอยให้การสนับสนุนผมมาเสมอ "
" ผมจำได้แม่นเลยว่าเมื่อก่อนเป็นอย่างไรบ้าง เราเคยไม่มีเงิน 10 ปอนด์ เพื่อที่จะจ่ายเงินค่าน้ำมันรถแล้วก็อะไรทำนองนั้น ตอนนั้นผมต้องผมแชร์รถร่วมกับพี่น้องและไม่มีใครอยากที่จะจ่ายมันสักเท่าไหร่ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันแต่นั้นก็เกือบทำให้เราต้องแตกหักกันแล้ว "
โรเบิร์ตสัน ย้อนความหลังถึงเส้นทางของตัวเองในวันวาน
หากผมต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมมักจะมองกลับไปยังอดีตเหล่านั้นและบอกกับตัวเองว่า นายมาไกลมากแล้วนะและชีวิตของนายดีมากแล้วในตอนนี้ ผมหวังว่าช่วงเวลานี้มันจะยังคงอยู่ไปอีกนาน นั่นเป็นสิ่งที่เป็นแรงผลักดันให้กับผมเดินหน้าต่อไปในทุกวัน ผมรักที่จะมองย้อนกลับไปถึงเรื่องราวของตัวเองและชอบที่เป็นอยู่ทุกวันนี้มากกว่าที่จะทำงานแบบ 9 โมงเช้าเลิกงาน 5 โมงเย็นในทุกๆ วัน
แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน
1
Source by : 90Min
#เพราะทุกๆสิ่งต่างมีเรื่องราวเป็นของตัวเอง #ShoesOptions
โฆษณา