16 ก.ย. 2023 เวลา 08:01 • กีฬา

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก | เวสต์แฮมยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้ ถ่ายทดสดฟรี เช็คผลบอลสดที่
เวสต์แฮมยูไนเต็ด อยู่ในอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก แข่งไปแล้ว 4 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 มี 10 แต้ม เกมล่าสุดบุกชนะลูตันทาวน์ 1-2 ในเกมนี้ โตมาส ซูเซ็ค อาจต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้งว่าจะพร้อมลงสนามได้หรือไม่ คาดว่ากุนซือ เดวิด มอยส์ จะวางแผนมาในระบบ 4-2-3-1 โดยให้ มิคาอิล อันโตนิโอ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า มี จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า และ ซาอิด เบ็นราห์ม่า เป็นตัวรุกสนับสนุน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากการลงสนาม 4 นัด ชนะรวด เก็บได้ 12 คะแนนเต็ม เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ฟูแล่ม 5-1 ในเกมนี้ แมนฯ ซิตี้ จะไม่มี เควิน เดอบรอยน์ ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วน มาเตโอ โควาซิช และ แจ็ก กรีลิช ยังไม่แน่ใจว่าพร้อมลงสนามหรือไม่ คาดว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม จะจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยืนหน้าเป้า และวาง แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ และ ฟิล โฟเด้น คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลัง
เวสต์แฮมยูไนเต็ด มีลุ้นเป็นทีมแรกที่จะหยุดยั้งความร้อนแรงของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ได้ พวกเขากำลังฟอร์มดีด้วยการชนะรวด 3 นัดในลีกล่าสุดและยิงได้รวมกันถึง 8 ประตู การเล่นในบ้านแบบนี้แฟนบอลน่าจะเชียร์กันเต็มที่ อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เองก็ไม่ใช่ทีมที่จะหยุดได้ง่ายๆ เพราะพวกเขาชนะรวด 4 นัดในลีก แต่พวกเขาเสียประตูใน 2 นัดหลังสุด แสดงให้เห็นว่าเกมรับยังมีจุดอ่อนอยู่บ้าง หากเวสต์แฮมยูไนเต็ด
ตั้งรับได้ดีและเกมรุกประสานงานได้เข้าขา น่าจะมีลุ้นทำประตูได้บ้าง ฉะนั้นขอเสี่ยงรอง "เวสต์แฮมยูไนเต็ด" อาจจะยันเสมอได้หรือแพ้แค่เบียดๆ
ฟันธง : เวสต์แฮมยูไนเต็ด รอง 1/1.5
สกอร์ที่คาด: 0-0,0-1
โฆษณา