17 ก.ย. 2023 เวลา 13:06 • ท่องเที่ยว

ปราสาท Garibaldi.🕍🏰 🌹🌺🌺🌺🍁🇷🇺

ในหมู่บ้าน Khryashchevka เขต Samara
ยอดแหลมสูงตระหง่าน หอคอยอันสง่างาม และหลังคาที่ทำจากหินธรรมชาติ ปลุกความมหัศจรรย์และความลึกลับของป้อมปราการยุคกลางในยุโรป สร้างขึ้นในสไตล์ Gothic Revival เป็นสถาปัตยกรรมแฟนตาซีในธีม European Romanticism และ Gothic โดยผสมผสานองค์ประกอบที่สวยงามและน่าสนใจที่สุดของสถาปัตยกรรมยุโรปในยุคกลาง ยุคเรอเนซองส์ และยุควิกตอเรียน
🏰 ปราสาท Garibaldi เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันงดงามที่ตั้งอยู่ใน Tolyatti เมืองในแคว้น Samara ของรัสเซีย เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมในภูมิภาคที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ สร้างขึ้นในช่วงต้นทศวรรษ​ 2000 โดยนักธุรกิจท้องถิ่นผู้มั่งคั่ง Nikolai Gavrilov โครงสร้างที่มีเอกลักษณ์และน่าประทับใจในใจกลางของ Tolyatti ปราสาทแห่งนี้ตั้งชื่อตามจูเซปเป การิบัลดี นายพลและผู้รักชาติชาวอิตาลีผู้มีบทบาทสำคัญในการรวมอิตาลีเป็นหนึ่งเดียวในศตวรรษที่ 19
คุณสมบัติพิเศษ: 🏰🌺🍁
ปราสาทการิบัลดีเป็นโครงสร้างที่มีเอกลักษณ์และน่าประทับใจ โดยผสมผสานองค์ประกอบของสถาปัตยกรรมยุคกลางเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ปราสาทแห่งนี้สร้างขึ้นบนเนินเขา มองเห็นทิวทัศน์อันน่าทึ่งของชนบทโดยรอบ ภายนอกปราสาททำด้วยอิฐและหิน และมีสะพานชัก ป้อมปืน และเชิงเทิน ทำให้ปราสาทมีรูปลักษณ์ในยุคกลางอย่างแท้จริง ภายในปราสาทก็น่าประทับใจไม่แพ้กัน ด้วยห้องโถงกว้างขวาง บันไดอันหรูหรา และเครื่องเรือนที่สวยงาม
🛩️ สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบิน​ Kurumoch
อยู่ห่างจากปราสาทประมาณ​70 กม.
🚂 สถานีรถไฟ Tolyatti อยู่ห่างจากปราสาท
ประมาณ 5 กิโลเมตร
รวมกว่า​ 100​ เรื่องราว​เกี่ยว​กับรัสเซีย​ 🔹
โฆษณา