19 ก.ย. 2023 เวลา 07:32 • คริปโทเคอร์เรนซี

ครั้งแรกในไทย! รู้จัก RealX โทเคนเพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

บทความนี้จะพาคุณไปรู้จักกับโทเคนที่มาปฏิวัติการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ‘RealX’ ที่จะทำให้ใคร ๆ ก็สามารถลงทุนในอสังหาฯ ย่านใจกลางกรุงเทพฯ ได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้เงินหลักล้าน โทเคน RealX นี้น่าสนใจอย่างไรบ้าง Bitkub Blog จะมาสรุปให้
RealX คืออะไร?
RealX หรือชื่อเต็ม RealX Investment Token (โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนเรียลเอ็กซ์) เป็นโทเคนที่ถูกพัฒนาโดยบริษัท เรียล เอสเตท เอกซ์โพเนนเชียล จำกัด และได้บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาระบบเสนอขายโทเคน
RealX ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นโทเคนที่มีสินทรัพย์ค้ำประกันเป็นอสังหาริมทรัพย์หรือคอนโดในเครือ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หมายความว่านักลงทุนรุ่นใหม่ที่สนใจการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ไม่จำเป็นต้องมีเงินหลักล้านก็สามารถเริ่มลงทุนผ่านโทเคนนี้ได้ โดยเริ่มเพียงหลักร้อยบาท และทางบริษัทฯ ผู้ออกโทเคนก็ได้คัดสรรคอนโดที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเพื่อผูกมูลค่าเข้ากับโทเคน
ไม่เพียงเท่านี้ โทเคน RealX ยังถูกพัฒนาขึ้นบนเครือข่ายบล็อกเชน TKX Chain ที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัย โดยใช้สัญญาอัจฉริยะ (Smart contract) ดูแลการทำธุรกรรมของโทเคน และยังเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับการพิจารณาและกำกับดูแลโดยสำนักงาน ก.ล.ต. อีกด้วย
ศึกษา RealX ต่อได้ที่ Bitkub Blog
*คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้
**สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้
***ผลตอบแทนของสินทรัพย์ดิจิทัลในอดีตหรือผลการดําเนินงานในอดีต มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลตอบแทน ของสินทรัพย์ดิจิทัลหรือผลการดําเนินงานในอนาคต
โฆษณา