20 ก.ย. 2023 เวลา 10:37 • ธุรกิจ

น้องเอิร์ท ก่อนทำ มีสีผมเป็นสีน้ำตาลเข้มอยู่แล้ว แต่ดูไม่สว่าง และ ไม่เงางาม

แต่พอหลังทำ เป็นสีน้ำตาลประกายทอง ผมดูสว่างขึ้น สีสดใสมากยิ่งขึ้น
 
เมื่อสีผมเปลี่ยน ทำให้ใบหน้าดูสดใส มีชีวิต ชีวามากยิ่งขึ้น
 
สุดยอดผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม #ยูมีพลัส สูตรออแกนิค ไม่ใช้สารเคมี ถนอม และ บำรุงผม ใน 1 เดียว
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่👇
📲 096-1792499
LINE : @umegold.umeplus
คลิก➡️ https://lin.ee/doObcTA
 
#แชมพูผมสวย #แชมพูเปลี่ยนสีผม #สีผมแฟชั่น #สีผมหน้าสว่าง #สีผมสไตล์เกาหลี #สีผมไฮไลท์ #สีผมขับผิวสว่าง #สีผมยอดฮิต #สีผมสวยๆ #แชมพูเปลี่ยนสีผม #แชมพูสระผม #สีผมออแกนิค
โฆษณา