20 ก.ย. 2023 เวลา 11:05 • ข่าว

พฐ.บุกค้นห้องพักของ พ่อโหดฆ่าโบกปูน สอบเค้นไม่ยอมเปิดปาก

20 กันยายน 2566 ความคืบหน้าคดีพ่อแท้ๆ ฆ่าลูกฝังโบกปูนอำพรางศพ วันนี้ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล (บช.น.) เปิดเผยว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ได้เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานจากห้องพักของผู้ก่อเหตุ เนื่องจากคาดว่ามีเด็กอีก 4 คน ถูกฆาตกรรม เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหา 2 คน คือคนที่เป็นพ่อและแม่ของเด็ก ขณะนี้นำตัวมาดำเนินคดีที่ สน.บางเขน คดีนี้จะต้องตรวจสอบย้อนหลัง 5-10 ปี ว่าผู้ก่อเหตุเคยพักอยู้ที่ไหน มีประวัติการกระทำผิดอย่างไร โดยจะขยายผลไปถึงภรรยาเก่า 4 คน ซึ่งมีลูกด้วยกัน 10 คน หายตัวไป 5 คน ส่วนอีก 5 คน พบตัวแล้ว ที่ จ. ตรัง 2 คน กำแพงเพชร 1 คน และอีก 2 คน เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลรามาธิบดีกับอยู่ในความคุ้มครองของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)
“คดีนี้ ผบช.น. กำชับให้สอบสวนขยายผลว่ามีผู้อื่นช่วยเหลือซ่อนเร้นอำพรางศพเด็กหรือไม่ ในส่วนของนายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหา ในชั้นนี้ยังให้การภาคเสธ ถ้ามีหลักฐานบางเรื่องจะยอมรับและนำชี้ แต่หากเป็นความผิดที่ไม่มีหลักฐาน จะไม่ยอมให้การ หลังจากจะตรวจสอบย้อนหลังไป 15 ปี ส่วน น.ส.สุนัน แม่ ให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ” รอง ผบช.น. กล่าว
นอกจากนี้ จะขอความเห็นจากแพทย์นิติเวชซึ่งตรวจสอบรอยคลั่งเลือดในศรีษะ ว่าเกิดจากอะไร และสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอะไร เพื่อนำมาเชื่อมโยงกับสำนวนคดี นอกจากนี้ พฐ.เก็บดีเอ็นเอจากพ่อและแม่ของเด็ก เพื่อไปตรวจสอบเปรียบเทียบกับฐานข้อมูลของนิติเวช ถึงศพเด็กนิรนามที่พบในจุดต่างๆ โดยเฉพาะ รพ.ภูมิพล ซึ่งคาดว่าเป็นท้องที่ๆจะนำศพเด็กนิรนามไปตรวจพิสูจน์
โฆษณา