21 ก.ย. 2023 เวลา 04:18 • ท่องเที่ยว
หัวหิน

จีหัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์ (SHA Extra Plus) # ณ หัวหิน

ทะเล ความสงบ สายลม
iVan Go&Mice
หัวหินเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในประเทศไทยซึ่งตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของอ่าวไทย เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมที่สุดในภาคกลางของประเทศ โดยหัวหินเป็นสถานที่เป็นที่นิยมสำหรับการพักผ่อนระหว่างวันหยุดระยะสั้นและระยะยาว มีทั้งร้านอาหาร โรงแรม ที่พัก สถานที่ช้อปปิ้ง จัดเต็มแสงสีเสียงยามค่ำคืน เหมาะกับการพักผ่อนสุดๆ
iVan Go&Mice มีที่พักระดับ4ดาวมาแนะนำ คือ จีหัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์
ตั้งอยู่ 250/201 ซ.เพชรเกษม 94 หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110 ประเทศไทย
บรรยากาศริมสระว่ายน้ำ
จากร้านขายยามีชื่อในหัวหิน ขยับขยายธุรกิจมาเป็นห้าง G Hua Hin Mall จนมาเป็นกิจการโรงแรมในที่สุด
จี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์ (G Hua Hin Resort and Mall) ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับ G Hua Hin Mall
ถูกออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ที่เน้นการตกแต่งอย่างเรียบง่ายในทุกส่วนของโรงแรมและใช้วัสดุที่เป็นธรรมชาติ รู้สึกอบอุ่นสบายใจเมื่อเข้ามาพัก
จี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์ตั้งอยู่ใจกลางเมือง หัวหิน ใช้เวลาเดินเพียง 4 นาทีจาก หัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ และเดิน 11 นาทีจาก ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน โรงแรม 4 ดาวแห่งนี้ อยู่ห่างออกไปเป็นระยะ (2 กม.) จาก สถานีรถไฟหัวหิน และ สนามกอล์ฟรอยัลหัวหิน
หัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ
  • จี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟิตเนส ที่คุณไม่ควรพลาดโอกาสใช้บริการ โรงแรมแห่งนี้ยังมี บริการ Wi-Fi ฟรี, บริการคอนเซียร์จ และที่ช้อปปิ้งภายในโรงแรม ผู้เข้าพักสามารถเลือกใช้บริการรถรับส่งในการเดินทาง (คิดค่าบริการ) โดยให้บริการภายในระยะทาง 5 กม.
ฟิตเนส
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
ห้องพัก
จีหัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์ มีห้องพักพร้อมวิวสระว่ายน้ำ จีหัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์ มีห้องน้ำส่วนตัวในห้องพักทุกห้อง
อาหารและเครื่องดื่ม
มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์เสิร์ฟทุกเช้าที่โรงแรม ร้านอาหาร Pier 94 จานเดียว มีเมนูอาหาร นานาชาติ ไว้ให้บริการ มีบาร์กาแฟอยู่ในที่พัก
โรงแรมให้บริการอาหารเช้าแบบเต็มรูปแบบในราคา THB 530 ต่อคนต่อวัน
ห้องรับประทานอาหาร
นอกจากบาร์ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำแล้ว ก็จะมีบริการส่วนกลางต่างๆ เช่น ฟิสเนต สนามเด็กเล่น คอฟฟี่ช็อป บริการพาเที่ยว ซักรีด ร้านเสริมสวย อีกทั้งยังสามารถเดินเชื่อมต่อไปยัง G Hua Hin Mall ได้อีกด้วยค่ะ
ห้องพักวิวสระว่ายน้ำ
ทุกห้องพักมีระเบียงและมีจากุซซี่ส่วนตัวริมสระว่ายน้ำ ซึ่งเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำที่อยู่ด้านหน้าห้องพัก
และด้วยความสมบูรณ์แบบทำให้ จี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์ (G Hua Hin Resort and Mall) จึงเหมาะสำหรับคู่รัก หนุ่มสาววัยทำงาน กลุ่มสัมมนา กรุ๊ปทัวร์ และครอบครัว ที่สำคัญ!!ไม่ไกลจากที่เที่ยวในหัวหิน เช่น หัวหินไนท์มาร์เก็ต, วัดห้วยมงคล, เขาตะเกียบ, ตลาดซิเคด้า เป็นต้น
iVan Go&Mice แนะนำสำหรับใครที่อยากหาที่พักชิลๆ บรรยากาศดีๆที่ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ลองมาพักกันที่ จี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์ (G Hua Hin Resort and Mall) ได้เลย
สำรองที่นั่ง/ติดตามได้ที่
โทร.020955264 หรือ 020955256
Facebook - Happy Club ฟาร์มสุข
Line - @ivanthailand
#ivanthailand #ivan #ท่องเที่ยว #โรงแรม #ที่พัก
โฆษณา