21 ก.ย. 2023 เวลา 13:46 • บันเทิง

เป็น ‘ผู้รอด’ ท่ามกลางความผันผวนของตลาดการลงทุน ต้องทำอย่างไร?

ขอชวนทุกคนมาฟัง Talk ดี ๆ กับคนเจ๋ง ๆ ใน The Connector ครั้งที่ 1 : ‘The Musketeers ฝ่าวิกฤติทางรอดการลงทุน’ จาก สุดยอด 3 วิทยากรมากประสบการณ์
จาก 3 คนนี้…ผมรู้จักเป็นการส่วนตัวอยู่ 2 คน และเป็นคนที่ผมไม่อยากให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่ติดตามผมอยู่ พลาดการถ่ายทอดความรู้จากพวกเขาเลย
คนที่ 1 : “หยง Monkey Trader” ผมเรียกว่า “ครูหยง” ได้เต็มปากเลย เพราะเป็นคนพูดสนุกระดับชั้นเซียนแห่งวงการ ตรงไปตรงมา และโคตรเก่งเรื่อง Technical
คนที่ 2 : เป๊ก-ปุณยวีร์ จันทรขจร คนนี้เป็นเพื่อนที่ผมรู้จักมานานอีกคน เป็น Money Coach ที่เก่งเรื่อง Fundamental มาก ถ้าได้มาฟังเรื่องราวของเขา คงได้อะไรกลับไปเยอะมาก ๆ แน่นอน และสาว ๆ ต้องระวังจะเคลิ้มในน้ำเสียงที่ฟังดูนุ่มลึกของเขา จนเกาะติดไปทุกอีเว้นต์ต่อ ๆ ไปด้วยนะ 😉
ส่วนอีกท่าน ดร.ต้อง - พงษ์รพี บูรณสมภพ เจ้าของเพจ Dr. Tong The Filter และผู้เขียนหนังสือ Best Seller "เพราะตรงสี ถึงมีหมื่นล้าน" แม้ผมจะไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่จากผลงานที่ผ่านมาการันตีความสุดยอดอยู่แล้ว
ส่วนตัวผมก็จะไปร่วมงานนี้ด้วยแน่นอน ถ้าใครสนใจมาร่วมงานกันครับ วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธิน เริ่มลงทะเบียน 12.00 น. และเริ่มพูดคุยกันตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป
เป็นอีเวนต์ที่ไม่อยากให้ทุก ๆ คนพลาด มากันเลยครับ! Dr. Pedro การันตีคุณภาพ!
สำรองที่นั่งที่ https://www.ticketmelon.com/connectthedot/the-connector?aff1=ctd หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/th.connectthedots
#nbukkamana #bukkamana #ณพวีร์ #เปโดรพุกกะมาน #พุกกะมาน #PedroBukkamana #DrPedro #การเงิน #การลงทุน #ลงทุน #นักลงทุน #แนวคิด #เศรษฐกิจ #ลงทุนปี2023 #หุ้นโลก #วิกฤต #โอกาส #วางแผน #ความเสี่ยง #เป้าหมาย #connectthedots #อีเวนต์
โฆษณา