22 ก.ย. 2023 เวลา 06:09 • ความงาม

ผมบางจากโรคดึงผม อาการชอบดึงผมตัวเองที่เดิมซ้ำๆ🤦‍♀️

โรคดึงผม (Trichotillomania) จัดอยู่ในอาการทางจิตเวชกลุ่มย้ำคิดย้ำทำ พบได้ทั้งเพศชายและหญิง ที่คนเป็นอาจรู้ตัวและไม่รู้ตัว ต้องรีบสังเกตว่ามีพฤติกรรมตามนี้มั้ย
😐รู้สึกคันและไม่สบายหนังศีรษะ
😐มีรอยแกะเกาที่หนังศีรษะ ใบหน้า
😐เห็นเส้นผมไม่ตรง ไม่เรียบแล้วอยากดึงออก
😐ชอบดึงผมบ่อยๆ ในระหว่างวันอย่างทำงาน ดูโทรทัศน์ อ่าหนังสือ ฯลฯ หรือตอนเครียด เหงา เศร้า เบื่อ
ปรึกษาปัญหาผมกับผู้เชี่ยวชาญของเราฟรี
ได้ที่ Line Official : @SOLVEGROUP (คลิก https://lin.ee/2trZHq0)
#SOLVEGROUP #SOLVEHAIR #ลดผมร่วง #เพิ่มผมหนา #SOLVEHAIRวิตามินผมคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญ
โฆษณา