24 ก.ย. 2023 เวลา 06:03 • ท่องเที่ยว

ของรางวัลจาก Blockdit มาแล้วค่ะ

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทาง Blockdit ที่ได้จัดกิจกรรมลาออกไปเช็คอิน ให้เราได้ร่วมสนุกร่วมแชร์ประสบการณ์การเดินทาง ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่ช่วยกดไลค์กดแชร์โพสของเรา จนได้ติดอันดับ 1 ใน 30 เพจ ตลอดจนคณะกรรมการทุกท่านที่ได้อ่านโพสของเรา จนในที่สุด เพจของเราติด 1 ใน 10 เพจที่ได้รับรางวัลชมเชย 🥳
1
ของรางวัล บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 5,000 บาท ถึงแล้วเรียบร้อย
รางวัลนี้เป็นของขวัญและกำลังใจที่ดีเยี่ยม สำหรับการเริ่มต้นทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน และเราจะพัฒนางานเขียนให้มีคุณภาพยิ่งขึ้นค่ะ
การเดินทางจะไม่มีที่สิ้นสุด​ ถึงแม้เราจะพบสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว และประสบการณ์ของ "การเดินทาง" จะคงอยู่ตลอดไป แล้วพบกันสำหรับการเดินทางในครั้งต่อไปนะคะ
โฆษณา