24 ก.ย. 2023 เวลา 08:52 • ท่องเที่ยว
อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

เที่ยวที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ครั้งแรก!

เมื่อวันที่ 22/04/2566 เป็นการไปเที่ยวกับครอบครัวที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ครั้งแรกของฉัน ฉันตื่นเต้นมากก ตอนเช้าฉันก็ได้เตรียมชุดเพื่อใส่ไปถ่ายรูปที่อุทยาน หลังจากนั้นก็กินข้าวแล้วออกเดินทาง จากที่พักของฉันไปถึงอุทยานใช้เวลาประมาณ 1 ชม.
พอฉันไปถึงก็ได้ไปจอดรถที่ จุดชมวิว กม.30 ที่นั่นบรรยากาศดีมาก มีลมเย็นพัดผ่านตลอด ฉันได้ลงมาถ่ายรูปและไปต่อที่อ่างเก็บน้ำสายศร ระหว่างทางฉันก็ได้เห็นว่าถนนที่นั่นสวยมาก เป็นทางที่ไม่แคบและไม่ชันมาก รอบข้างมีต้นไม้เต็มไปหมด พอไปถึงฉันก็เห็นคนมาท่องเที่ยวเยอะมาก และบริเวณนี้เป็นอ่างเก็บน้ำที่ไม่ใหญ่มาก น่าเสียดายที่มีเวลาเที่ยวไม่เยอะ เพราะต้องกลับบ้านแล้ว เลยขับลงมาเพื่อที่จะกลับ แต่ระหว่างทางที่จะกลับนั้น ฉันก็ได้เจอกับกวางป่าข้างทาง ฉันตื่นเต้นมากจนไม่ได้ถ่ายรูปไว้
หลังจากนั้นฉันก็มุ่งหน้ากลับบ้าน พอกลับถึงบ้านฉันก็ได้นึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ ซึ่งนับว่าวันนี้เป็นวันที่ดีของฉันอีกวันนึงเลย:-)
โฆษณา