24 ก.ย. 2023 เวลา 08:55 • กีฬา

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก | ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน VS บอร์นมัธ เอเอฟซี

ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้ ถ่ายทดสดฟรี เช็คผลบอลสดที่
ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมอันดับ 5 ของตาราง แข่ง 5 นัด ชนะ 4 แพ้ 1 มี 12 แต้ม นัดล่าสุดบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมนี้ ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน จะยังขาด ฆูลิโอ้ เอนซิโซ่ กับ ยาคุบ โมเดอร์
สองแข้งที่บาดเจ็บ คาดว่า ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน น่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี แดนนี่ เวลเบ็ค ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี ซิมง อาแด็งกร้า, อดัม ลัลลาน่า และ คาโอรุ มิโตมะ คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง
บอร์นมัธ เอเอฟซี ทีมอันดับ 15 ของตาราง แข่ง 5 นัด เสมอ 3 แพ้ 2 มี 3 แต้ม นัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอ เชลซี 0-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมนี้ บอร์นมัธ เอเอฟซี จะยังคงขาด อเล็กซ์ สกอตต์, เอมิเลียโน่ มาร์คอนเดส, ไทเลอร์ อดัมส์ และ ไรอัน เฟรเดริคส์ ที่บาดเจ็บ คาดว่า บอร์นมัธ เอเอฟซี น่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี โดมินิก โซลันเก้ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี มาร์คัส ทาร์เวอร์เนียร์, ไรอัน คริสตี้ และ หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง
ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นอย่างแท้จริง พวกเขาชนะ 3 จาก 4 นัดที่ผ่านมาในพรีเมียร์ลีก และล่าสุดก็บุกไปถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 3-1 เกมรุกของ "นกนางนวล" กำลังร้อนแรงและสามารถผลิตสกอร์ได้ถล่มทลาย ส่วนฝั่ง บอร์นมัธ เอเอฟซี ฟอร์มยังไม่คงเส้นคงวา พวกเขายังสะกดชัยไม่เจอเลยจาก 5 นัดที่ผ่านมาในพรีเมียร์ลีก แม้เกมล่าสุดจะสามารถเสมอกับ เชลซี ก็ตาม
ขณะที่เกมรับของทีม ยังคงเป็นปัญหาที่ต้องแก้ไข พวกเขาเสียประตูไปถึง 5 ประตูจากการลงเล่นเกมเยือน 2 นัดท้าย ฉะนั้นเกมนี้ขอเลือกเชียร์ "ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน" น่าจะเปิดบ้านเก็บชัยไปได้
ฟันธง : ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ต่อ 1.5
สกอร์ที่คาด : 2-0
โฆษณา